Tuesday, August 7, 2012

Xem Phim Mùa Hè Ngọt Ngào

Xem Phim Mùa Hè Ngọt Ngào
+ Tên Phim: Mùa Hè Ngọt Ngào - 2009
+ Name Eng: Summer Times
+ Diễn Viên: Đang cập nhật,
+ Thể Loại: Tình Cảm
+ Quốc gia: Hàn Quốc
+ Thời Lượng: Đang cập nhật
+ Năm Phát Hành: 2009
Nội dung phim Mùa Hè Ngọt Ngào : Đúng như tên gọi, bộ phim diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè. Tae-yeol sống trên tầng hai của một căn nhà gỗ. Phần lớn thời gian anh ta ở trong nhà, giết thời gian bằng ngủ và nghĩ vẩn vơ, chỉ ra ngoài khi giặt giũ phơi phóng, hít thở không khí và các việc khác. Một ngày nọ, Tae-yeol phát hiện ra một cái lỗ trên sàn nhà nhìn thẳng xuống căn phòng bên dưới. Căn phòng dưới là nơi ở của đôi vợ chồng Hie-ran và Sang-ho. Cũng giống Tae-yeol, Hie-ran cũng chỉ quanh quẩn trong phòng vì mỗi khi đi làm, Sang-ho đều khóa cửa nhốt vợ trong nhà.

Từ đó, ngày nào Tae-yeol cũng nhìn trộm Hie-ran qua cái lỗ dưới sàn nhà. Đặc biệt là những khi hai vợ chồng Hie-ran và Sang-ho ân ái, Tae-yeol không bao giờ bỏ qua. Chẳng mấy chốc, Tae-yeol thèm khát Hie-ran và muốn được vào vị trí của Sang-ho.

Một ngày kia, Sang-ho đánh rơi chìa khóa nhà và Tae-yoel nhặt được. Trong đầu Tae-yeol nảy ra một kế hoạch. Anh ta lẻn vào nhà và thay thế vai trò của Sang-ho trước khi anh này trở về nhà (Sang-ho làm ca tối). Sau một vài lần trót lọt, Hie-ran phát hiện ra Tae-yeol không phải chồng mình (vì sao mà vài lần Hie-ran mới phát hiện ra thì các bác xem phim sẽ rõ, không tiện nêu ra đây). Nhưng thay vì tố cáo Tae-yeol, Hie-ran lại đem lòng yêu thương anh vì thực chất, Hie-ra là nạn nhân của một vụ cưỡng bức mà ông chồng Sang-ho là thủ phạm. Hie-ran buộc phải sống với anh ta.

Mối quan hệ của họ cứ diễn ra như vậy: mỗi khi Sang-ho đi làm thì Tae-yeol lại lẻn xuống với Hie-ran. Rồi một ngày Sang-ho cũng phát hiện ra sự việc. Chuyện gì sẽ xảy ra? Mời các bác xem phim.

Giống như nhiều phim Hàn Quốc khác, Summer time có các diễn viên chính đẹp tới mực phi lí so với bối cảnh phim: sống trong một ngôi làng hẻo lánh mà ai nấy da dẻ trắng trẻo, nhẵn nhụi, tóc tai mượt mà, thậm chí nhuộm. Cảnh quay đẹp, đặc biệt là ở những cảnh hot, có một vài góc máy lạ. Bối cảnh quay không nhiều, quanh quẩn chỉ ở trong phòng, mái nhà hay sân, đường làng.

Kịch bản phim khá, tuy vậy vẫn còn nhiều chi tiết hơi vô lí và thừa: cảnh một anh chàng nhìn trộm cô gái đi tolet chẳng để làm gì; một cô gái thích Tae-yeol rồi cũng chẳng đến đâu; Hie-ran dùng một đồ chơi là cô gái khiêu vũ để là khoan chọc thủng trền nhà; một anh ngớ ngẩn chạy ra chạy vào; ngay cả chi tiết Tae-yeol lẻn vào để ân ái với Hie-ran cũng khá gượng vì không lẽ Hie-ran không nhận ra Tae-yeol không phải là chồng mình sau nhiều năm sống với Sang-ho.

Diễn xuất của ba diễn viên chính khá: nam diễn viên vai Tae-yeol diễn tả được tâm lí của một người khát khao một bóng hồng và lần đầu được biết thế nào là phụ nữ; nữ diễn viên vai Hie-ran lột tả được tâm trạng một người phụ nữ khát khao tình yêu thực sự ngoài việc phải phụng sự ông chồng – kẻ gây tội với mình; nam diễn viên vai Sang-ho xuất hiện không nhiều nhưng thể hiện được vẻ vũ phu, bạo lực.

Phim được kể lại qua lời của một phụ nữ lớn tuổi cho một chàng thanh niên. Tôi đoán là đứa trẻ có từ mối tình của Hie-ran và Tae-yeol. Sở dĩ phải đoán vì cậu bạn copy cho tôi bản phim có phụ đề tiếng Hàn nên không hiểu rõ.

Các diễn viên:

* Kim Ji-hyeon as Hie-ran
* Choi Cheol-ho as Tae-yeol
* Ryu Su-yeong as Sang-ho
Từ Khóa : Đang cập nhật, , tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, tập cuối, han quốc, VietSub, Trọn Bộ, HD,

[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=ZsuzNEYCcjI|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý