Saturday, August 18, 2012

Xem Phim Cổng Mặt Trời 2012 (Trọn Bộ)



Clip Next Để Xem Tập Tiếp Theo
Xem Phim Cổng Mặt Trời 2012 Trọn Bộ, Phim Cổng Mặt Trời Online là Phim Hay Việt Nam
Đạo diễn: Nguyễn Dương
Diễn viên: Lương Thế Thành, ca sĩ Bá Thắng, MC Đình Hiếu, Hòa Hiệp, ca sĩ Hùng Thuận, Lê Bê La, Kha Ly, Ngọc Lan, ca sĩ Hiền Trang, Nguyệt Ánh
Nhà sản xuất: Công ty CP Nhất Tâm- Lasta, HTV
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 35 tập
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
Năm sản xuất: 2010
Tags: cong, mat, troi, Lương Thế Thành, ca sĩ Bá Thắng, MC Đình Hiếu, Hòa Hiệp, ca sĩ Hùng Thuận, Lê Bê La, Kha Ly, Ngọc Lan, ca sĩ Hiền Trang, Nguyệt Ánh, Nguyễn Dương, Công ty CP Nhất Tâm- Lasta, HTV, Tâm Lý - Tình Cảm, Việt Nam, mặt trời, phim 2010, phim viet nam, phim viet nam 2010, phim hot 2010
Truyền thuyết xưa kể rằng: khi một người trẻ tuổi muốn chứng minh được sự trưởng thành, họ phải bước qua một cổng thử thách bằng lửa nóng nằm hướng về phía Đông vào lúc giao điểm của ngày và đêm. Bước qua cửa ấy, họ đã thực sự trưởng thành và có đủ bản lĩnh để vững bước vào đời. Người ta gọi tên cánh cửa đó là “Cổng mặt trời”.
“Thế nhưng đối với 11 bạn trẻ trong phim thì “Cổng mặt trời” không chỉ là một truyền thuyết đã ngủ yên. Cuộc hội ngộ vô tình của 5 chàng sinh viên dí dỏm trọ trong căn nhà cuối hẻm với 6 cô gái đáng yêu sống trong căn gác gỗ có giàn hoa ti-gôn trước cổng, đã làm nên những câu chuyện hữu ý về bản lĩnh của tuổi trẻ hôm nay.
Vô vàn những câu chuyện bi hài về cuộc sống sinh viên như chuyện sống thử, chuyện làm gia sư, xung đột gia đình, nhiễm bệnh nghề nghiệp… xảy ra với từng nhân vật, trải đều trong từng tập phim đã phản ánh chân thực cuộc sống thực tế mà các bạn trẻ ngày nay đang gặp phải.
Ai sẽ là người đi qua được “Cổng mặt trời” để vững bước trên con đường kiếm tìm bình yên hạnh phúc?...
Cường, sinh viên Triết học (ca sĩ Hùng Thuận)
Cường mập mạp nhưng lại trầm tính, hay cau có như một ông già khó chịu. Chính vì vậy mà anh được bạn bè đặt cho biệt danh Cường “trưởng lão”. Là một người giản đơn, từ nhỏ đã thiếu thốn tình yêu thương nên không biết cách thể hiện tình yêu thương với người khác, chính vì vậy mà trưởng lão rất lúng túng vụng về trong việc bộc lộ tình cảm của mình với những người xung quanh.
Vĩ, sinh viên Luật (Hòa Hiệp)
Vĩ thực sự là một người khó đoán, tóc dài bồng bềnh lãng tử, mắt sâu, ánh nhìn xa xăm buồn rầu, Vĩ khiến cho người đối diện cảm thấy tin cậy nhưng đồng thời cũng có cảm giác nao lòng vì thương cảm. Vĩ luôn trả lời mọi câu hỏi khó mọi người đặt ra cho mình bằng nụ cười mỉm. Chính vì thế mà Vĩ luôn luôn là một ẩn số đối với mọi người. Thực chất Vĩ là người nhiều toan tính, vụ lợi và yêu bản thân mình hơn hết thảy.

Đoàn, sinh viên SK- ĐA (ca sĩ Bá Thắng)
Chàng sinh viên đậm chất “nghệ” – một nghệ sĩ thực thụ từ hình dáng đến nội tâm. Đoàn là sinh viên khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh, nhiều hoài bão… xa xôi, lắm ước mơ… viển vông, là mẫu thanh niên ba phải, dễ bị cuốn theo xu thế, trào lưu, dễ bị lung lay, không có định kiến, mới thoạt nhìn thì có vẻ như mạnh mẽ và điềm tĩnh, nhưng thực chất lại là người yếu đuối, dễ bị tổn thương.
Bình, sinh viên công nghệ thông tin (Lương Thế Thành)
Với vai trò là đầu tàu của nhóm, Bình có vẻ ngoài chừng mực rất “công chức văn phòng”. Trên gương mặt tươi sáng của anh luôn luôn nở một nụ cười vui vẻ. Tuy nhiên Bình lại là một người cực kì thông minh, có thể xoay chuyển mọi tình huống từ bất lợi thành có lợi cho mình. Với cá tính mạnh mẽ, biết cách đối nhân xử thế, Bình gần như là một mẫu hình đàn ông lí tưởng. Tuy nhiên, ở Bình cũng có một chút độc tài, một chút bảo thủ của người quá tự tin là mình giỏi.
Giang, sinh viên Kiến trúc (MC Đình Hiếu)
Giang nổi bật bởi hình dáng nhỏ nhắn, tính tình tếu táo vui vẻ, tay chân và miệng luôn hoạt động không ngừng. Anh chàng láu táu này là người hay chọc phá mọi người, nhưng hoàn toàn không có ác ý. Giang hồn nhiên như một cậu nhóc dù đã bước qua tuổi hai mươi.Anh chàng tưởng chừng như nông cạn này có nhiều lúc lại hết sức tình cảm và dịu dàng như một người anh lớn.
Mai, sinh viên ngoại ngữ (ca sĩ Hiền Trang)
Tự tin, yêu đời, tôn thờ thời trang, mê những trào lưu phù phiếm của giới trẻ, Mai là mẫu người thực tế, thừa thông minh để đối phó với những cạm bẫy của cuộc đời, thế nhưng lại thiếu tỉnh táo trong tình yêu.

Liên, sinh viên nông nghiệp (ca sĩ Kha Ly)
Mang mặc cảm “con nhà nghèo”, Liên luôn so sánh mình với những người xung quanh để rồi tự ti. Liên rút vào vỏ ốc của riêng mình, hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh. Tính tự ái quá cao của Liên trở thành cản lực trên con đường vào đời của cô.
Cúc, sinh viên sư phạm (Nguyệt Ánh)
Cúc là tiểu thư duy nhất của một gia đình làm nghề kinh doanh khách sạn tại Nha Trang. Được cưng chiều và nuôi dưỡng trong một môi trường “vô trùng” từ nhỏ, nên Cúc thật sự ngây thơ, yếu đuối. Cô tiểu thư này luôn ngạc nhiên với những biến cố xảy đến với mình, lúng túng, không biết cách đối phó, thậm chí chỉ biết khóc, là mẫu người thiếu thực tế, hay mơ mộng, cả tin và cực kỳ yếu đuối.
Trà, sinh viên tâm lý (Tú Vy)
Trà “mọt sách” yêu việc học hơn bất cứ điều gì, quá gắn bó với sách vở đến mức xa rời thực tế. Hăm hở áp dụng những điều học được từ sách vở vào thực tế, nhưng đôi lúc Trà lại bị chính những lí thuyết sách vở ấy “phản đòn” vì nó quá xa rời thực tế.
Hồng, sinh viên kế toán (Ngọc Lan)
Hồng xuất thân từ trong một gia đình trung lưu, chưa từng được tiếp xúc với cuộc sống giàu sang, dư thừa vật chất. Lóa mắt trước cuộc sống xa hoa nơi thị thành, lại thêm tính đua đòi, không muốn thua bạn kém bè khiến cho Hồng dễ sa ngã. Nhưng Hồng lại khéo che giấu bản chất của mình bằng vẻ ngoài vui vẻ, dễ thương, biết sử dụng mọi thủ đoạn tính toán tinh vi để đạt được mục đích.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý