Sunday, August 19, 2012

Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng - The Avengers (2012)

The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Xem Phim Sieu Anh Hung Bao Thu - The Avengers 3D 2012 Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: The Avengers 3D - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Khởi chiếuTừ 27.04.2012 đến 10.05.2012 tại các cụm rạp trong hệ thống của Megastar Cineplex, Galaxy Cinema, Cinebox, BHD Cinema, Lotte Cinema
Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Thần thoại
Diễn viên: Robert Downey Jr (Người Sắt), Scarlett Johansson (Góa phụ đen), Chris Hemsworth (Thor), Chris Evans (Captain America)
Đạo diễn: Joss Whedon
Độ dài: 142 phút
Phiên bản: 2D Digital, 3D
Hãng phim: Marvel
Nước sản xuất: USA
Phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Vài năm trước khi sản xuất, The Avengers là một kế hoạch đã được các nhà làm phim Hollywood dự trù vào bản kế hoạch dài hơi khi đã lần lượt giới thiệu những siêu anh hùng xuất hiện trong siêu phẩm này qua các bộ phim Captain America, Thor, Iron man, Hulk.
The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D 
Họ từng là đối thủ nhưng cuối cùng sẽ trở thành một đội hoàn hảo để bảo vệ hòa bình thế giới trước những thế lực ngoài vũ trụ. Và đó là câu chuyện về The Avengers.

Loki (Tom Hiddleston), người anh em của Thor đã đến trái đất để giành lấy khối lập phương Tesseract, vốn là một cổ vật đã phục vụ cho sức mạnh của Captain America trong. Với sự trợ giúp của một binh đoàn và đồng minh hùng hậu ngoài vũ trụ, không gì có thể ngăn chặn được Loki xâm chiếm thế giới ngoài những siêu anh hùng với các năng lực đặc biệt bao gồm các nhân vật chủ đạo như: Iron Man(Robert Downey Jnr), Hulk(Mark Ruffalo), Captain America(Chris Evans), Thor(Chris Hemsworth), Black Widow(Scarlett Johansson), Hawkeye(Jeremy Renner). Cốt truyện có vẻ đơn giản nhưng thực sự là một thử thách vô cùng khó khăn với đạo diễn Whedon khi ông phải biết cách nhào nặn, xây dựng và cân bằng các nhân vật với nhau để tạo ra sự liên kết và liền mạch cho bộ phim.
The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Với tập hợp của những cá nhân kiệt xuất và những pha hành động kinh điển đòi hỏi phải có trong một bộ phim siêu anh hùng loại “khủng” như thế này thì nếu đạo diễn không biết kết hợp khéo léo thì sẽ khiến bộ phim gãy vụn. Tuy nhiên đạo diễn Whedon luôn là một bậc thầy trong việc cân bằng các yếu tố để tạo thành một bộ phim hay (trước đó là bộ phim Buffy, FireFly và gần đây nhất là Cabin In The Woods). Và một lần nữa, ông đã thành công khi rất tinh tế chọn ra nhân vật chủ đạo chính là người sắt Tony Stark và những “người bạn” (các nhân vật siêu anh hùng còn lại).
The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Một vật cản khá lớn nữa mà Whedon cần vượt qua đó chính là gây được những cảm xúc từ các nhân vật. Một lần nữa ông lại thể hiện được tài năng khi cung cấp cho mỗi người trong biệt đội siêu anh hùng những không gian, những biến cố đủ để gây dựng nên được nội tâm từng nhân vật. Rồi bỗng nhiên đến một lúc, các nguồn nội tâm đó kết hợp lại để trở thành nội tâm chung của cả nhóm.

Nói về phần diễn xuất, Tony Stark của Robert Downey vẫn là người hài hước, hóm hỉnh và là tâm điểm của biệt đội siêu nhân mỗi khi ông xuất hiện. Cách nói chuyện tỏ vẻ phớt lờ mọi chuyện nhưng bên trong lại luôn có những suy nghĩ sâu sắc. Với sự trợ giúp của Black Widow, khán giả cảm thấy cô như là một mảnh ghép hoàn hảo mà Tony luôn thiếu. Một điểm sáng khác của dàn diễn viên chính là “người đóng thế” Mark Ruffalo. Anh phải đối mặt với khó khăn khi là người thứ ba trong vòng một thập kỷ qua đảm nhiệm vai diễn của Bruce Banner, con người thật sự của The Hulk. Tuy nhiên anh đã rất xuất sắc khi nhập tâm vào vai diễn khiến khán giả quên đi sự tồn tại của hai diễn viên trước, mặc dù Bana chính là diễn viên có khuôn mặt giống với Bruce Banner nguyên bản trong truyện tranh nhất. Các nhân vật khác thì diễn khá tròn vai nhưng đủ để tô điểm nên những cảm xúc mà bộ phim cần có.
The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Dĩ nhiên với một bộ phim bom tấn như The Avengers, chúng ta không thể không nhắc đến phần kỹ xảo. Bộ phim có thể được gọi là một kiệt tác về hình ảnh. Những vụ nổ kinh hoàng, những tòa nhà sụp đổ, những cuộc chiến và rượt đuổi trên không trung sẽ khiến khán giả phải thót tim và đứng ngồi không yên. Nếu bạn đã từng coi những bộ phim siêu anh hùng trước đó và cảm thấy mãn nhãn với những pha bay lượn tốc độ của Tony Stark, những cú đấm có thể phá hủy cả một tòa nhà cao tầng của The Hulk, những đòn chí mạng từ búa thần của Thor và sự khéo léo, tỉnh táo của Captain America thì đến với The Avengers, bạn chỉ có thể thốt lên là “không thể tưởng tượng được”. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo của tất cả yếu tố trên, đồng thời tốc độ được đẩy lên dồn dập và liên tục. Cuộc chiến dường như ngày càng được đẩy lên cao trào khiến bạn không biết khi nào nó kết thúc, và đã có lúc hội Avengers đã tưởng rằng mất hết hi vọng trước thế lực xâm chiếm vô cùng khủng khiếp ngoài vũ trụ.
The Avengers - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D (2012)
Phim Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D
Và cuối cùng, “Kiệt Tác”. Đó là những gì đơn giản nhất có thể kết luận về The Avengers. Đừng bỏ phí cơ hội đến rạp để trải nghiệm The Avengers, vì đây chính là kết hợp của những tinh túy nhất mà một bộ phim hành động cần phải có


Bạn đang xem bộ phim The Avengers 3D - Siêu Anh Hùng Báo Thù 3D 2012 online tại website: http://www.xemphimonline.newscn.vn. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ nhé!

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/r8aw_ilYpZDFrdNpxC2lGsmnyNawepBFKPdy0jQv21k|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ew2PRPKg4lySr9riEB3EhMmnyNawepBFKPdy0jQv21k|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/MYacQlIh4_SOCAJNbYaH18mnyNawepBFKPdy0jQv21k|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/sgZOQXNRWhTurqEHGoFn0MmnyNawepBFKPdy0jQv21k|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KNpJ5DlgAX6uUanPq77YZZwd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ecPPtIIFYvnVhKmslyUAj5wd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/2jv8_hnhnM6htFnPuqk6apwd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/OwUeFkaMWUosqNxmM20I7Jwd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|9;https://picasaweb.google.com/lh/photo/97UsOirphsVyVMSY055O8pwd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|10-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zl_gAMuZPemYrYLkbOZQWpwd9RvE-cEOkNo7ZVXeo2o|TRAILER;http://www.youtube.com/watch?v=g7LS1QWOfVc|FULL;https://picasaweb.google.com/lh/photo/uFBm-6XSXBIhVfy5Dxc1stMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý