Tuesday, August 14, 2012

The Kick - Quyền Cước [HD] 2011

Xem Phim The Kick - Quyền Cước [HD] 2011
Tên phim: The Kick - วอนโดนเต / Deo Kik
Đạo diễn: Prachya Pinkaew
Kịch bản: Lee Jong-Suk
Nhà sản xuất: Kang Sung-Kyu
Phát hành ngày: 22/12/2011 (Thái Lan) - 3/11/2011 (Hàn Quốc)
Thời lượng: 105 phút
Quốc gia: Thái Lan. Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2011
Thể loại: Hành động
Diễn viên: K. Kim, Cho Jae-Hyun, Ye Ji-won, JeeJa Yanin, Brahim Achabbakhe
he Kick 2011 là dự án phim điện ảnh hợp tác đầu tiên giữa Hàn Quốc (CJ Venture Investment) và Thái Lan (Sahamongkol Film Intl'), đồng thời cũng là dự án hợp tác làm phụ đề việt ngữ đầu tiên giữa K-zone và T-zone tại phimhaynhat.vn.
Moon Sa Beom và vợ Yoon Mi Ja là 2 vận động viên trong đội tuyển Tae Kwon Do Quốc gia Hàn Quốc từng dành huy chương tại giải Tae Kwon Do Thế giới 1989. 22 năm sau, đại võ sư Moon cùng gia đình đang sống hạnh phúc tại Bangkok, Thái Lan nơi họ mở một lớp dạy Tae Kwon Do. Bây giờ gia đình Moon Sa Beom và Yoon Mi Ja cũng đã có thêm nhiều thành viên. Vợ Yoon Mi Ja giờ đã trở thành một chuyên gia hành động trong nhà bếp, người con trai cả Tae Yang lại say mê các điệu nhảy sôi động K-pop, cô con gái thứ hai Tae Mi rất thành thục những cú đá cao và cậu con trai út Tae Poong khoái chơi game.
Một ngày nọ, gia đình đại võ sư đang sống trong yên bình này vô tình đụng độ với một băng tội phạm quốc tế đang trên đường đánh cắp báu vật Quốc gia Thái Lan -- Thanh kiếm của Đức vua. Bằng võ nghệ cao cường, gia đình Moon dành lại báu vật trên tay bọn chúng và trở thành những người hùng của Thái Lan. Nhưng điều đó làm bọn tội phạm càng giận dữ. Chúng bắt cóc cậu con trai út và đòi lấy Thanh kiếm của Đức vua để trao đổi.
Gia đình võ sư Moon liệu có vượt qua khó khăn này? Họ đã dùng mưu trí và võ nghệ để cứu Tae Poong thế nào mà vẫn bảo vệ được Thanh kiếm của Đức vua?

Mời các bạn đón xem "The Kick" với những pha võ thuật hành động đẹp mắt và những tình huống hài hước chắc chắn không làm các bạn thất vọng.
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=0EVzVqMF__Y|Chuyến Xe Bão Táp( Thái Lan ) FULL;http://www.youtube.com/watch?v=aIAAfTT-WDo|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý