Friday, August 17, 2012

Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012



Vietnam Idol 2012 Tập 1 phát sóng lúc 20g ngày 17/8/2012 trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam.

Vietnam Idol 2012 Vòng thử giọng miền Bắc đã sẵn sàng ra mắt khán giả trong tập 1.

Với rất nhiều mong đợi của khán giả truyền hình kể từ khi khởi động vào cuối tháng 5/2012, “cơn bão” Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức “đổ bộ” vào lúc 20h thứ 6 (17/8) trên VTV3 với tập đầu tiên.



Vòng thử giọng – đặc sản của Vietnam Idol luôn là tâm điểm của khán giả truyền hình ở mỗi mùa Idol. Phản ánh chân thật nhất niềm đam mê và khát khao trở thành thần tượng âm nhạc của giới trẻ Việt Nam, những tập phát sóng của vòng thử giọng luôn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol 2012 – full video

>>Tập 1: Vòng thử giọng Miền Bắc:
Sự hồn nhiên, vô tư của các thí sinh, những tình huống dở khóc dở cười, những giọt nước mắt hạnh phúc khi sở hữu tấm vé vàng, những luyến tiếc khi phải ra về tay không… đã kết nối khán giả truyền hình bằng sự gần gũi và tự nhiên nhất, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho khán giả trong ngày cuối tuần.

Một lý do nữa để khán giả truyền hình mong đợi ở Vietnam Idol 2012 chính là hình ảnh mới của bộ ba quyền lực của mùa giải thứ 4: nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sỹ Mỹ Tâm. Sự tương tác giữa 3 vị giám khảo, những đánh giá mang tính chuyên môn của nhạc sỹ Quốc Trung, nhận xét hóm hỉnh và thông minh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng sự hài hước, dễ thương và thân thiện của giám khảo Mỹ Tâm đang được khán giả chờ đón hơn bao giờ hết.

Với sức ảnh hưởng của Vietnam Idol qua 3 mùa tổ chức, năm nay, Vietnam Idol 2012sẽ phát sóng trên kênh VTV3 để khán giả cả nước có cơ hội được đón xem chương trình truyền hình thực tế thú vị và hấp dẫn này. Chương trình sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 17/8 và sẽ kéo dài đến tháng 12 năm 2012.

Vietnam Idol 2012 tập 2 – Vòng thử giọng tại miền Trung Tây Nguyên sẽ được phát sóng lúc 20g ngày 24/8/2012 trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam. Video sẽ được cập nhật trên blog KienThanh ngay sau khi chương trình kết thúc.
[id]Tập 1;http://www.youtube.com/watch?v=wKlec5MwgYo[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý