Sunday, August 5, 2012

Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)
Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games

Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim:  Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)
Đạo diễn: Gary Ross
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất: Color Force, Larger Than Life Productions, Lionsgate
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 142 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)": The Hunger Games gây sự chú ý từ phía khán giả ngay từ những ngày đầu nhà sản xuất công bố dàn diễn viên chính. Khán giả teen cứ gọi là sôi sùng sục lên khi diện kiến ba gương mặt nam thanh nữ tú trong phim. 
Xem Trailer:
Tất cả họ đều là thần dân 9x: Jennifer Lawrence và Liam Hemsworth sinh năm 1990, còn anh chàng Josh Hutcherson điển trai sinh năm 1992.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Kể từ khi khai máy vào tháng 5, thông tin về The Hunger Games luôn luôn được đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy, đoạn trailer được Lionsgate công bố độc quyền tại MTV Video Music Awards vừa qua, đã khiến các diễn đàn điện ảnh “chao đảo”. Trước đó, nhiều trang mạng đưa tin, Jennifer Lawrence sẽ có mặt trong buổi lễ trao giải nhằm giới thiệu bộ phim. Thật tiếc là đến phút cuối, nữ diễn viên xinh đẹp này không thể có mặt.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Quay trở lại với đoạn clip, trailer phim được mở ra bằng hình ảnh cánh rừng xanh biếc và cô gái kiều kiễm Katniss Everdeen đang bước đi lững thững với cánh cung trên vai. Khung cảnh ấy tựa như một câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, mọi thứ bắt đầu trở nên dữ dội và nguy hiểm. Những tiếng nói vang vang trong ý nghĩ của Katniss Everdeen: "Hãy nghe tôi, cô đang mạnh hơn họ. Họ chỉ muốn có một trò chơi hay. Đó là tất cả những gì họ muốn..." Rồi cây đổ, lửa cháy, tất cả diễn ra với một tốc độ nhanh bất ngờ, khiến nhiều người chóng mặt. Katniss Everdeen dường như đang chạy trốn một thế lực vô hình nào đó, cố gắng tồn tại trong một trò chơi chết người.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

The Hunger Games được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Suzzane Collins. Câu chuyện xoay quanh cô gái Katniss 16 tuổi, sống với mẹ và em gái ở huyện nghèo nhất của Panem, Mỹ. Khi em của cô được lựa chọn tham gia vào cuộc đấu sống chết có tính chất thường niên mang tên Hunger Games, Katniss quyết định thế chỗ cho em mình.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Trong phim, Jennifer Lawrence vào vai nữ chính Katniss Everdeen, em trai của "Thần sấm" Chris Hemsworth - Liam Hemsworth - vào vai Gale Howthorne và anh chàng Josh Hutcherson điển trai vào vai Peeta Mellark.
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Theo tuyên bố từ nhà soạn nhạc T-Bone Burnett, ngoài vai nữ chính, Jennifer Lawrence còn góp giọng trong OST của The Hunger Games. Ông tiết lộ tên ca khúc sẽ là Rue's Lullaby, một bài hát có thể khiến khán giả phải rơi nước mắt. Đây là bài ca Katniss Everdeen hát cho những người bạn đã bị chết trên đấu trường Hunger Games. T-Bone Burnett cho biết: "Cô ấy có chất giọng rất đẹp. Lawrence hát thật tuyệt vời và cũng là một diễn viên xuất sắc.”
Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD)

Phim do đạo diễn Gary Ross chịu trách nhiệm chỉ đạo. The Hunger Games dự kiến ra mắt vào ngày 23/3/2012. Tuy phần một của phim còn đang quay, các nhà sản xuất đã tung chiêu bài câu fan đầy hấp dẫn. Phần hai có tên gọi Catching Fire đã được xếp hàng chuẩn bị phát hành vào cuối tuần lễ Tạ Ơn năm 2013, tức ngày 22/11.

Tìm kiếm: Đấu Trường Sinh Tử, The Hunger Games, Đấu Trường Sinh Tử v1vn, Đấu Trường Sinh Tử phim47, Đấu Trường Sinh Tử phimf, Đấu Trường Sinh Tử phimvang, Đấu Trường Sinh Tử kst, Đấu Trường Sinh Tử phim4d, Đấu Trường Sinh Tử phim4g, Đấu Trường Sinh Tử vuaphim, Đấu Trường Sinh Tử hayghe, Đấu Trường Sinh Tử topphim, Đấu Trường Sinh Tử phim88, Đấu Trường Sinh Tử xuongphim, Đấu Trường Sinh Tử lồng tiếng, Đấu Trường Sinh Tử thuyết minh, The Hunger Games DVDRIP, The Hunger Games 720p BluRay x264, Đấu Trường Sinh Tử Tập 1, Đấu Trường Sinh Tử Tập 2, Đấu Trường Sinh Tử Tập 3, Đấu Trường Sinh Tử Tập 4, Đấu Trường Sinh Tử Tập 5, The Hunger Games Episode 1, The Hunger Games Episode 2, The Hunger Games Episode 3, The Hunger Games Episode 4, The Hunger Games Episode 5,

Bạn đang xem bộ phim Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games 2012 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website: wWw.XemPhimOnline.Newscn.Vn nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/v_45OiNPU8CSQMLYqyy-UGlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zO_fHi04WD2XbbbMBZEjgWlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rRUSWSetAlxBKHhFPFojiGlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/NlH1UrjgMU33hGxpJ_b7GmlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/R1Lw7zeP3yTcx3xcl-sSK2lmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Xa-l15PYTg3QEkpOqBxQxGlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/OI_3DYpZbL765daRu212yGlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Zkni-FXlXP3pX1OS029lnGlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|9;https://picasaweb.google.com/lh/photo/4Y9dSuTspyO-_HE-62CRbmlmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|10-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/d9PWDnzvutq-ULPX0VIWe2lmYmygLmnG9Ww-1vEXRpM|FULL;http://www.twitvid.com/CIFQ8|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý