Thursday, August 16, 2012

KHÔNG AI NGĂN ĐƯỢC CÔ ẤY FULL


Xem Phim Không Ai Ngăn Được Cô Ấy
Đạo diễn: Yang Sun Uk,
Diễn viên: DreamWorks Animation,
Thể loại: Tình Cảm, Hài Hước
Độ dài: 3 tập
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: DreamWorks Animation
Phân loại (?): Đang cập nhật
Phim “Không ai ngăn được cô ấy” là phim ngắn của đạo diễn Yang Sun Uk, có thời lượng 45 phút, do nhãn hàng Lotteria tài trợ. Ekip làm phim gồm đạo diễn, quay phim và editor người Hàn Quốc, đội ngũ ánh sáng, makeup, diễn viên người Việt Nam. Kịch bản dành cho bối cảnh Việt Nam.

Đây là bộ phim social movie đầu tiên tại Việt Nam. Social movie là dạng phim chỉ dùng để trình chiếu trên mạng xã hội (cụ thể ở đây là 2 mạng xã hội Facebook và Zingme), kỹ thuật social movie cho phép người xem có thể chọn bạn bè từ danh sách bạn bè trên mạng xã hội để chèn vào những khung hình trống (mà đạo diễn và editor đã edit sẵn) vào phim, tạo cho người xem cảm giác như chính bản thân mình là đạo diễn, tự tay trực tiếp tuyển chọn diễn viên cho phim, và được tham gia trực tiếp vào bộ phim. Là một dạng trải nghiệm số mới mẻ và thú vị.


Đây là phim được công chiếu lần đầu tiên tại Việt Nam trên hai mạng xã hội là Facebook.com/ilovelotteria và Me.zing.vn/ilovelotteria. Bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn, và hài hước. Tham gia vai chính trong phim có ngôi sao phim truyền hình Quý Bình cùng với diễn viên trẻ Hồng Nhung (biệt danh Nhung Kate).

Với lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên, cùng với sự làm việc hết mình của đạo diễn và nhân sự trong đoàn. Phim hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn, và tiếng cười sảng khoái cho khán giả, đặc biệt là những ai đang là thành viên trong đại gia đình của Fanpage Lotteria.

Phim được chia thành 03 tập. Tập 1 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 26/04/2012. Thời lượng mỗi tập phim: 12 – 15 phút (mỗi một tập phim sẽ có tiêu đề riêng).

Nội dung chính của tập 1 chủ yếu xoay quanh chuyện tình của Thành và Tố Anh. Tố Anh là nhân viên cửa hàng Lotteria. Thành là khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Thành đã cảm mến Tố Anh ngay lần gặp đầu tiên. Một lần nọ, Tố Anh gặp chuyện, Thành bất đắc dĩ phải trở nên anh hùng cứu mỹ nhân. Chà, cơ may hiếm có để tỏ bản lĩnh đàn ông đây mà!!! Tố Anh sẽ ra sao? Thành có tạo được ấn tượng tốt trong mắt người đẹp không?? Diễn biến câu chuyện sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi phim chính thức được công chiếu.  [id]1;http://www.youtube.com/watch?v=y8SAHxgM3L4|2;http://www.youtube.com/watch?v=T77jtHkhylk|3;http://www.youtube.com/watch?v=i0I0g3tJDc8|[/id]

Nhà sản xuất phim thật sự mong muốn đem lại một hương vị mới cho nền điện ảnh Việt Nam và đặc biệt là cho những ai yêu mến nền điện ảnh nước nhà.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý