Thursday, March 29, 2012

Phim Chốn An Toàn - Safe House 2012 (TS)


Xem Phim Chon An Toan - Safe House 2011 (TS)
Tên phim: Chốn An Toàn - Safe House (TS) (2012)
Đạo diễn: Daniel Espinosa
Diễn viên: Denzel Washington, Ryan Reynolds, Robert Patrick
Thể loại: Phim Hành Động,
Sản xuất: Intrepid Pictures, Moonlighting Films, Relativity Media See
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2012

Giới thiệu:
Trong Safe House, Denzel Washington vào vai Tobin Frost, một đặc vụ phản bội của CIA và được xếp vào hàng tối nguy hiểm. Một ngày, Tobin gây choáng váng cả cộng đồng tình báo khi tái xuất ở Cape Town, Nam Phi. Anh được đưa tới ngôi nhà an toàn để CIA tra hỏi. Tuy nhiên, ngay khi Tobin vừa tới thì nơi đây bị những tên lính đánh thuê khát máu tấn công. Tình thế bắt buộc Matt (Ryan Reynolds đóng), một "lính mới" của CIA phải giúp Tobin thoát ra ngoài khi tất cả đội đặc nhiệm ở Cape Town đều bị sát hại.
Suốt cuộc trốn chạy, viên tình báo phản bội lão luyện liên tiếp giở trò đùa cợt, thách thức người đồng sự bất đắc dĩ. Matt bị đẩy đến những giới hạn của sự thử thách lòng trung thành, ý chí trong khi vẫn phải bắt sống Tobin đem về giao nộp cho CIA.
Trở lại sau 10 năm ẩn danh, Tobin đem theo một bí mật (an ninh) tình báo khủng khiếp nhất liên quan tới nhiều nhân vật quan trọng của chính phủ. Từ một nhân viên CIA mới chỉ có một năm trong nghề, Matt phải đối mặt với nhiều hiểm nguy mà anh chưa từng trải qua trong đời.



[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=1IfQY4fNcnw|1a;https://picasaweb.google.com/lh/photo/oG6WnDg4zbrV19u3ddYWOikgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|1b;https://picasaweb.google.com/lh/photo/gImR29UmjleczrDjtnhkbykgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|1c;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Dhnr0fUfMdGtxaBWlJQrsykgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|1d;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ToxbriS1cZdjnMlIU1vshCkgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|1e;https://picasaweb.google.com/lh/photo/z-T4SAfFNPO1MASTLJSXuikgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|1f;https://picasaweb.google.com/lh/photo/evLCZnQwwXIkLePmRdQuXykgJapMcomWcevRnm6s_U0?feat=directlink|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý