Friday, March 30, 2012

Phim Cô Bé Bán Diêm 3D - Phim Việt Nam 2011


cô bé bán diêm 3d
Xem Phim Co Be Ban Diem 3D
Đạo diễn: Đoàn Trọng Hải
Diễn viên: Nguyễn Anh Thắng, Duơng Thanh Hiếu, Hồ Văn Doãn, Nguyễn Minh Giang
Thể loại: HOẠT HÌNH
Quốc gia: VIỆT NAM
Thời lượng: 8 phút
Năm phát hành: 2011

Nội Dung: Bối cảnh bộ phim là một con phố châu Âu cổ điển tuyệt đẹp, một cô bé bán diêm với những que diêm trong đêm tuyết trắng, lạnh giá, đói rét, cô độc. Nhân vật chính, cô bé bán diêm được tạo hình sống động với đôi mắt to tròn, hồn nhiên và khuôn mặt đầy biểu cảm. Khung cảnh cổ kính của đất nước Bắc Âu với những mái nhà phủ tuyết cũng được thể hiện sắc nét, truyền được cảm giác thật về sự lạnh lẽo, buốt giá.
cô bé bán diêm 3d
Một nhân vật nữa của bộ phim là chú chó hoang, người bạn duy nhất của cô bé cũng gây xúc động cho người xem với hình ảnh chú chỉ chạy được bằng ba chân, chạy về mang theo một mẩu bánh mà có lẽ chú đã khó khăn để lấy được.
cô bé bán diêm
Phiên bản hoạt hình 3D tuyệt đẹp dài gần 7 phút Cô bé bán diêm đã ra đời bởi êkip người Việt: đạo diễn Đoàn Trọng Hải, tạo hình nhân vật và chất liệu: Hồ Thục Đoan, Lê Thanh Mai… Dù chưa hẳn đã là một phim hoạt hình hoàn hảo bởi chỉ dài gần 7 phút, không sử dụng thoại, nhưng Cô bé bán diêm đã cho thấy sự chăm chút của êkip làm phim với từng chi tiết để người xem dù thuộc lòng câu chuyện cổ tích của Andersen vẫn thấy xúc động với mỗi que diêm mà cô bé thắp lên để không mất đi cơn mơ đẹp nhất là người bà hiện ra.

[id]newscn.vn*U3V6dWtpYWthRnVsbDtodHRwOi8vd3d3LnlvdXR1YmUuY29tL3dhdGNoP3Y9RWJQeVc0OUNiWGt8[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý