Saturday, March 31, 2012

Phim Ghost : In Your Arms Again


Ghost : In Your Arms Again
Xem Phim Ghost : In Your Arms Again
Tên phim: Ghost : In Your Arms Again
Đạo diễn: Taro Otani
Thể loại: Phim Lẻ, Nhật Bản, Tâm Lý - Tình Cảm
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Nhật Bản
Phát hành: Đang cập nhật
Diễn viên: Nanako Matsushima, Song Seung Hun
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Gosuto được làm lại từ bộ phim điện ảnh Ghost do Mỹ sản xuất năm 1990, với sự tham gia của 2 ngôi sao Patrick Swayze và Demi Moore. 
Truyện phim kể về mối tình của một nghệ nhân làm gốm người Hàn Quốc Jun Ho (Song Seung Heon) và nữ giám đốc trẻ người Nhật Nanami (Nanako Matsushima). Hai người tiến tới hôn nhân sau khi đã xác định tình cảm dành cho nhau. Một năm sau ngày họ gặp nhau, một việc đáng tiếc đã xảy ra, Nanami bị ám sát trên đường về nhà. Linh hồn của Nanami không được siêu thoát, mà vẫn còn lưu lại trên trái đất. Lúc này cô phát hiện ra cái chết của mình không đơn thuần là một vụ tai nạn, và chồng cô Jun Ho đang gặp nguy hiểm.  Không thể nào liên hệ được với người chồng của mình, cô đã tìm đến một nhà ngoại cảm tên Unten (Kirin Kiki) để có thể "giao tiếp" với anh. 
Liệu cuối cùng, sự thật về cái chết của Nanami có được tìm ra, và cô có bảo vệ được Jun Ho khỏi nguy hiểm?

[id]1;http://www.dailymotion.com/video/xj9bxu_ghost-in-your-arms-again-subbed-a_creation|2;http://www.dailymotion.com/video/xj9bxy_ghost-in-your-arms-again-subbed-b_creation|3;http://www.dailymotion.com/video/xj9by7_ghost-in-your-arms-again-subbed-c_auto|4;http://www.dailymotion.com/video/xj9by9_ghost-in-your-arms-again-subbed-d_creation|5;http://www.dailymotion.com/video/xj9cdj_ghost-in-your-arms-again-subbed-e_school|6;http://www.dailymotion.com/video/xj9d91_ghost-in-your-arms-again-subbed-g_auto|7-End;http://www.dailymotion.com/video/xj9d8x_ghost-in-your-arms-again-subbed-f_auto|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý