Saturday, March 17, 2012

Hài Mr.Bean: Kỳ Nghỉ Của Mr Bean


Đạo diễn: Steve Bendelack
Diễn viên: Rowan Atkinson, Steve Pemberton, Lily Atkinson
Nhà sản xuất: Universal Pictures
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 90 phút
Thể loại: Hài Hước
Năm sản xuất: 2007


Giới thiệu:
Trong Kỳ nghỉ của Mr Bean, khán giả sẽ cùng phiêu lưu với chàng Bean ngờ nghệch bằng chuyến du lịch thú vị đến nước Pháp khi Bean trúng giải trò chơi xổ số ở nhà thờ. Bạn diễn lần này của Bean là một cậu bé người Nga mà anh chàng phải chăm sóc suốt cuộc hành trình. Đặc biệt, lần đầu tiên có một bóng hồng bên cạnh Mr Bean!

Điểm đến của Mr. Bean (Ronan Atkinson) chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Vì cái tính hậu đậu vụng về, Mr. Bean lỡ chuyến tàu đầu tiên tới Cannes.

Đói bụng, anh vào nhà hàng, loay hoay với thực đơn toàn tiếng Pháp và được phục vụ dọn ra toàn đồ biển tươi sống. Nhưng cuộc hành trình của anh dường như mới chỉ bắt đầu với những rắc rối do chính mình gây ra.

Đuổi theo chiếc vé xe buýt vì bị một con gà mái “cướp mất”, Mr. Bean một mình lang thang trên đường và được một cô gái Pháp (Emma de Caunes) cho đi nhờ khi tình cờ cũng tới Cannes.

May mắn, anh gặp lại chú nhóc lạc bố. Và một người Anh kỳ cục, một chú bé người Nga, một cô diễn viên người Pháp cùng hướng tới bãi biển xinh đẹp đầy nắng gió trên một chiếc xe nhỏ xíu..." 


[id]Full;http://phimvang.org/xem-phim/ky-nghi-cua-mr-bean-mr-beans-holiday-2007/sv7/12201203.html|[/id]

phim cap 3 | xem phim online | phim tam ly

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý