Monday, July 2, 2012

Thiên Tử Tầm Long [Trọn Bộ] - Dragon Love

Xem phim:Thiên Tử Tầm Long - Dragon Love
Tên Phim: Thiên Tử Tầm Long
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Tiền Gia Lạc, Viên Khiết,
Thể loại: Phim Bộ TQ-HK
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Trung Quốc - HK
Thời lượng: 20 tập
Lượt Xem: 137
Năm phát hành: 1999
Nội dung:
Diệp quốc sư và tướng quân Châu Ngạo Thiên luôn bất đồng quan điểm về việc Người và Rồng có thể chung sống hòa bình với nhau. Để giữ hòa khí trong triều đình nên Diệp quốc sư đã cáo quan ở ẩn.
Trong 1 lần tình cờ Diệp quốc sư đã cứu gia đình của Long Vương thoát chết khỏi tay Châu Ngạo Thiên. Để báo đáp ơn cứu mạng Long Vương đã hứa kết làm sui gia với gia đình Diệp quốc sư (do lúc này vợ của Long Vương và Diệp phu nhân đều đang mang thai). Trong khi đó thì Châu Ngạo Thiên vẫn đuổi cùng giết tận gia đình của Long Vương. Vì quá tức giận nên Long Vương đã gây 1 trận hào kiếp làm gia đình của Châu Ngạo Thiên & dân chúng tử vong vô số, Diệp quốc sư vì cứu 2 đứa trẻ (là con của Châu Ngạo Thiên) nên cũng vong mạng.
18 năm sau, Diệp Hy (Trần Hạo Dân đóng, là con của Diệp quốc sư) đã trở thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú là đại phu chữa bệnh cho dân làng. Trong 1 lần cứu mạng cho bé trai, Diệp Hy đã gặp Tiểu Ngư (Viên Khiết Doanh đóng) xinh đẹp, tốt bụng và hai người đã nảy sinh tình cảm sâu đậm. Sau này, Diệp Hy đã phát hiện Tiểu Ngư là Long nữ (con của Long Vương) nhưng anh vẫn quyết định tiếp tục yêu Tiểu Ngư. Họ đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió để có thể được cưới nhau. Nhưng vào ngày thành hôn, “ông Trời” đã giáng tai họa để trừng phạt vì Người và Rồng không được phép lấy nhau. Việc họ tổ chức lễ thành hôn đã làm rất nhiều người chết trong đó có cả mẹ của Tiểu Ngư. Sau sự việc này thì cả gia đình của Tiểu Ngư đã mất tích.
Ba năm sau, Diệp Hy đã chấp nhận sẽ quên Tiểu Ngư để đón nhận tình yêu mà công chúa Tân Nguyệt (Trương Xán Duyệt đóng) dành cho anh bấy lâu nay. Nhưng vô tình anh đã gặp lại Tiểu Ngư và nhận ra rằng anh vẫn còn yêu tiểu Ngư rất nhiều. Sau đó Diệp Hy biết là gia đình của Tiểu Ngư đã mất hết sức mạnh của rồng và bị đày làm người, phải tích đủ công đức thập phương thì mới có thể trở lại thành rồng. Để tránh bi kịch tái diễn (bị trời trừng phạt), Tiểu Ngư đã đau đớn quyết định chia tay Diệp Hy và chủ động kết hợp se duyên cho Diệp Hy và công chúa Tân Nguyệt.
Anh trai của Diệp Hy là Diệp Sử (Tiền Gia Lạc đóng, là con ruột của Châu Ngạo Thiên) rất yêu công chúa Tân Nguyệt. Biết được mối tình mà Châu Sử dành cho Tân Nguyệt công chúa, cha của Châu Sử (Diệp Sử) là Châu Ngạo Thiên đã lập mưu ly gián tình cảm anh em giữa Châu Sử và Diệp Hy. Làm Châu Sử hiểu lầm Diệp Hy muốn từ hôn công chúa để sống với Tiểu Ngư nên đã tìm giết Tiểu Ngư trong lúc cả nhà Long Vương đang cố gắng trở lại thành rồng. Vì Diệp Sử cho rằng chỉ khi Tiểu Ngư chết đi thì Diệp Hy mới có thể quên Tiểu Ngư thật sự và mang hạnh phúc đến cho Tân Nguyệt công chúa.
Khi hay tin Diệp Sử đang tìm giết Tiểu Ngư, Diệp Hy đã bỏ buổi hôn lễ với công chúa để cứu Tiểu Ngư. Tiểu Ngư đã khuyên Diệp Hy trở về để thành hôn với công chúa nhưng Diệp Hy không đồng ý. Anh nói phải chăm sóc cho Tiểu Ngư (Tiểu Ngư đang bị thương do Diệp Sử gây ra) đến khi thật sự nhìn thấy Tiểu Ngư trở về sông Kinh Hà bình an thì anh mới quay về thành hôn với công chúa. Tiểu Ngư đồng ý, sau khi đưa Tiểu Ngư trở về Kinh Hà thì Diệp Hy đã quay lại tìm công chúa để từ hôn vì anh nói không thể cưới công chúa khi trong lòng vẫn còn rất yêu Tiểu Ngư, cho dù cả hai vĩnh viễn không thể đến được với nhau. Trong lúc tức giận và đau khổ vì bị Diệp Hy từ chối công chúa đã xử tội chết và bắt giam Diệp Hy trong ngục. Sau đó nhà lao đã bị cháy và Diệp Hy đã chết trong trận hỏa hoạn đó.
Trong khi đó thì Diệp Hy không biết rằng Tiểu Ngư không thể trở về sông Kinh Hà vì Tiểu Ngư đang bị thương rất nặng. Tiểu Ngư chỉ giả vờ biến thành rồng bay xuống sông Kinh Hà để Diệp Hy an tâm trở về cưới công chúa. Sức khỏe của Tiểu Ngư rất yếu, đến nỗi không thể điều khiển được bản thân, lúc thì thành rồng lúc thì thành người và liên tục bị thổ huyết. Người dân thấy vậy tưởng Tiểu Ngư là yêu quái nên đã đuổi giết, để tránh nạn Tiểu Ngư đã ẩn thân trong 1 bức tranh thủy mặc.
Ba năm trôi qua, Diệp Hy đang ẩn cư tại 1 vùng hẻo lánh (Diệp Hy thoát chết vì trận hỏa hoạn là do Diệp Sử tương kế tựu kế bày ra để cứu Diệp Hy) và đã vô tình nhận được bức tranh thủy mặc từ một vị sư. Và một lần nữa cả hai lại gặp nhau. Diệp Hy biết được Tiểu Ngư chỉ còn 1 cơ hội duy nhất để bình phục vết thương và trở lại thành rồng lúc hiện tượng Nhật Thực xảy ra nên đã giúp đưa Tiểu Ngư ra biển. Không may, trên đường đi đã gặp Châu Ngạo Thiên và ông ta ra sức giết cả hai. Do vật lộn nên Châu Ngạo Thiên đã rơi xuống vách núi. Tiểu Ngư đã cố gắng dùng hết sức mạnh còn lại để biến thành rồng cứu ông ta nhằm xóa bỏ hết ân oán giữa Người và Rồng. Vì vậy cơ hội cuối cùng để Tiểu Ngư trở thành rồng bị vuột mất, nàng đã tan biến trong vòng tay của Diệp Hy với một nụ cười mãn nguyện.
Mười sáu năm sau, Diệp Hy đã tình cờ gặp một cô gái có gương mặt giống hệt Tiểu Ngư trên ngọn đồi trồng Đông Hoa, nơi mà Diệp Hy và Tiểu Ngư bắt đầu yêu nhau.
Tags:thien tu tam long online, thien tu tam long uslt, thien tu tam long long tieng, thien tu tam long full, tai phim thien tu tam long, download thien tu tam long, Dragon Love, Dragon Love uslt, Dragon Love online, Dragon Love long tieng, Dragon Love full, tai phim Dragon Love, download Dragon Love

[id]Full;http://phimvang.org/xem-phim/thien-tu-tam-long-dragon-love-1999/sv5/19201206.html|Full2;http://phimvang.org/xem-phim/thien-tu-tam-long-dragon-love-1999/sv7/19201206.html|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý