Monday, July 30, 2012

Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full

Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full
Xem Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full

Tên Phim:The Tourist Full Trọn Bộ
Đạo diễn: Florian Henckel von Donnersmarck
Diễn viên: Johnny depp, Angelina jolie, Paul bettany
Phát hành: 2010
Thể loại: Phim xem online , Hành động, Tâm lý, Phiêu lưu, Hình sự
Sản xuất: GK Films, Spyglass Entertainment, Birnbaum/Barber
Thời lượng: 103 phút
Quốc gia: Mỹ

Nội dung:
"The Tourist Full" Người tình cũ của Elise là Alex, một kế toán đã cướp số tiền khá lớn của bọn mafia Nga và bị bọn chúng truy lùng, và Elise là đầu mối duy nhất. Alex và Elisa tìm cách tẩu thoát cùng số tiền, trong khi Interpol mà mafia cùng truy lùng hai người. Frank, một du khách đi thăm thú Venice, vô tình nằm giữa làn đạn cũng như lọt vào lưới tình của Elisa.
Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie và Johnny Depp.

Với cốt truyện mang tính hình sự lại lồng một chuyện tình hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn, bộ phim The Tourist - Du Khách bí ẩn đúng là một phim giải trí đúng nghĩa. Sức hấp dẫn đầu tiên chính là từ 2 tên tuổi ngôi sao thuộc hàng quyến rũ nhất hành tinh. Diễn xuất của nam tài tử siêu sao trong vai này thật sự cuốn hút và đem lại những tràng cười bất tận cho khán giả.  Một giáo sư toán thích truyện trinh thám, hơi ngớ ngẩn với những trò mèo vờn chuột và cù lần trong chinh phục phụ nữ, đôi khi họ đã chào mời rõ ràng mà vẫn ngại ngùng không dám tiến tới. Vai Frank có lẽ quá dễ dàng với Johnny Depp để chinh phục khán giả và có đôi lúc, sự ngớ ngẩn và những hành động khác lạ của anh trong vai Frank không khỏi khiến khán giả nhớ về thuyền trưởng Jack Sparrow trong Những tên cướp biển vùng Caribe.
Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full

Sau Nữ điệp Viên Salt khá mạnh mẽ nhưng kém phần quyến rũ, nữ minh tinh Angelina Jolie lần này trở lại với vai một phụ nữ bí ẩn vô cùng quyến rũ. Và trái ngược hoàn toàn với vai Salt trong bộ phim trước, Elise cực kỳ nóng bỏng trong từng ánh mắt nụ cười, lời nói và một dáng đi khiến cả đội Interpol phải quên nhiệm vụ. Mỗi bước đi của nàng khiến mọi đấng mày râu phải ngoái đầu ngước nhìn không chớp. Elise có thể nói đã trở thành bông hoa đẹp nhất của cả thành phố Venice xinh đẹp trong phim, khiến ngay cả gã đàn ông cù lần nhất là giáo sư toán phải nằm mộng mơ. Tuy nhiên cũng chính vì bộ phim quá chú trọng sự hấp dẫn ngoại hình mà đất diễn nội tâm của Angelina Jolie không được chú trọng và đôi khi cảm thấy nhân vật Elise bị lạc khỏi câu chuyện tình yêu đang diễn ra trong phim.
Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full

Ngoài sức hấp dẫn của 2 diễn viên chính, thì một yếu tố khác thu hút khán giả được phủ khắp từ đầu đến cuối phim là những khung hình đẹp mê hồn của những thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Pháp và Ý mà điển hình là 2 thành phố Paris và Venice. Những con hẻm nhỏ lát đá, những quán cà phê vỉa hè cùng những phụ nữ quyến rũ như Elise có lẽ chính là đặc trưng Pháp mà nhiều người mơ được một lần ngắm nhìn nó. Hay những góc ban công nhìn ra cả thành phố biển Venice đẹp sững sờ, khiến khán giả chỉ thầm mong ước một lần được đến đó, cùng người yêu để được cùng ngồi trên thuyền lênh đênh qua từng góc phố, được yêu nhau tại một trong những thành phố có nét đẹp đặc trưng nhất thế giới.  Chính vì  thế cảm xúc của khán giả đã bị cuốn đi theo một tình yêu đẹp không phải nhờ vào diễn xuất của diễn viên mà nhờ phần quay phim quá xuất sắc, mọi thứ trong phim đều đẹp như tranh, và cặp đôi nhân vật chính quá quyến rũ và hấp dẫn như thiên thần.
Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full

Những đều đó đã lấn át và hút hồn khán giả khiến những yếu tố còn lại không còn quan trọng nữa. Nhưng nếu đối với những khán giả hâm mộ đạo diễn Florian Henckel von Donnersmarck thì có khá nhiều điều thất vọng sau khi chờ đợi bộ phim này. Kịch bản đơn giản và có nhiều chi tiết quan trọng lại không hợp lý, thoại hài hước nhưng kém sâu sắc. Và nếu không nhờ phần quay phim cứu vãn, thì chuyện tình mà bộ phim muốn nhấn mạnh khá hời hợt. Và trên hết là kết phim quá gượng ép, ko phải vì bất ngờ mà là vì khó mà tin nhân vật chính có thể làm được điều đó với khả năng của anh ta trong suốt bộ phim.

Phim Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Full


[id]Full;http://clip.vn/embed/O0NB|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý