Wednesday, July 18, 2012

THE KILLER WOLF OR HOWLING (2012)



Hạ Vũ (Giám đốc) / Asa Nonami (kịch)
Diễn viên: Kang-ho Song ... Detective Sang-Kill
Lee Na-yeong ... Thám tử Eun-Young
Jang In-ho ... Lee Ki-Nam
Lee Sung-min ... Thám tử Young-Cheol
Nam Bo-ra ... Jung-Ah
Jeong-geun Sin ... thám tử trưởng
Công reference: 2012

Mặc dù tiêu đề của nó và tiền đề răng nanh kẻ giết người, "Howling" không phải là một kinh dị người sói, nhưng là một bí ẩn tội phạm dựa trên giải thưởng chiến thắng cuốn tiểu thuyết "Kogoeru Kiba" ("Phương đông lạnh") của tác giả Nhật Bản Nonami Asa. Bộ phim là cung cấp mới nhất từ ​​Hàn Quốc nhà thơ quay đạo diễn Yoo Ha, nổi tiếng với bộ phim truyền hình chất lượng cao, nhân vật điều khiển như "A Frozen Flower" và "Carnival bẩn", và các tính năng ghép nối chì sao của Song Kang Ho ("The Host" ) và phổ biến truyền hình nữ diễn viên Lee Na Young ("The Fugitive: Plan B"), với sự hỗ trợ từ Shin Jung Keun ("Battlefield Heroes"), Lee Sung Min ("Troubleshooter"), Nam Bo Ra ("Sunny") và Lee Min Ho ("Rooftop Prince").


Bộ phim bắt đầu ra sau đây Song Kang Ho là xuống trên may mắn của mình, thám tử khuyến mãi đuổi theo Sang Gil, người được miễn cưỡng hợp tác với tân binh sĩ quan nữ Eun Young (Lee Na Young) trong những gì ban đầu trông giống như một vụ tự tử đơn giản. Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng có nhiều trường hợp khi cơ thể bị đốt cháy của nạn nhân được tìm thấy có thuốc trong hệ thống của mình, không có dấu vân tay và một số chó cắn lớn trên đùi của mình. Dưới áp lực từ ông chủ của họ (Shin Jung Keun), Sang Gil và Eun bắt đầu trẻ điều tra riêng của họ, và như nhiều con chó gặm xác chết chồng chất lên tìm kiếm của họ dẫn họ vào thế giới đen tối của nạn buôn bán tình dục và mại dâm tuổi vị thành niên.

Kang-ho Song trong Howling (2012) Phim ảnh

Cho rằng Yoo Hà thích nghi với các cuốn sách dành cho màn hình chính mình, không nên có nhiều bất ngờ "Howling" là rất nhiều phù hợp với những bộ phim trước đây của ông, và mặc dù toàn bộ âm mưu nối tiếp con chó kẻ giết người là bộ phim nhân vật về cơ bản nhiều hơn tội phạm phim kinh dị. Đối với người hâm mộ của các giám đốc tài năng và bất cứ ai tìm kiếm một cái gì đó một chút khác nhau và hơn đáng kể hơn so với các giá vé loại thông thường này là chắc chắn 1 điều rất tốt, Yoo của phương pháp tiếp cận cho bộ phim 1 cảm giác duy nhất và nâng nó ở trên những gì là cơ bản khá 1 bí ẩn trung tâm dự đoán . Trong khi điều này không phải là để nói rằng cốt truyện đặc biệt là thiếu, như với "Carnival bẩn", đó là một vụ chuyển động khá đơn giản và chậm chạp từng bước kết nối các dấu chấm, rõ ràng chơi fiddle thứ hai để yếu tố con người và chủ đề của bộ phim. Yoo có thêm vào một vài cảnh hành động và nhấp nháy của bạo lực đẫm máu ở đây và ở đó, và bộ phim là lặng lẽ căng thẳng như nó được xây dựng, mặc dù một số người xem cũng có thể thất vọng tránh chung của miếng bộ khoa trương hay phim truyền hình cuồng loạn.

Trong trường hợp bộ phim thực sự thành công trong nhân vật của nó rất hấp dẫn và cảm thông, Yoo một lần nữa đối phó với thiệt thòi, số liệu loại cô đơn. Mặc dù bộ phim ban đầu có vẻ như tính năng Sang Gil là nhân vật chính của nó, mọi sự phát triển tinh tế thay đổi tập trung vào Eun Young, một bước đi táo bạo và hấp dẫn, ly dị 30 năm tuổi làm cho một nhà vô địch truyền thống ít hơn nhiều hơn so với các thám tử muối tiêu chuẩn, . Thông qua, Yoo khám phá các vấn đề giới tính và tính chất thường xuyên loại trừ của xã hội Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng vẽ một liên kết giữa Eun Young và con chó là con số ngoài. Kết quả là, Song Kang Ho đã đi qua nhiều hơn một máy nghe nhạc hỗ trợ, với một hiệu suất cơ bản, mặc dù trông đẹp mắt unshowy, để lại Lee Na Young có sân khấu trung tâm. Lee là hình thức tuyệt vời, với lần lượt cảm xúc phức tạp mà không có bất kỳ phiền phức hay câu chuyện cường điệu cho chiều sâu bộ phim thực sự và đấm một chính hãng, cũng như làm cho căn cứ và đáng tin cậy hơn so với mánh lới quảng cáo cốt truyện của nó có thể đề nghị.

Lee Na-yeong trong Howling (2012) Phim ảnh

"Howling" là một bổ sung tốt cho CV của Yoo Ha, người nghi ngờ gì nữa là một trong những Giám đốc tài năng và suy nghĩ làm việc tại Hàn Quốc ngày hôm nay. Được hỗ trợ bởi một hiệu suất tuyệt vời từ Lee Na Young, bộ phim là tất cả tốt hơn để thay thế các yếu tố tội phạm kinh dị thông thường để phát triển nhân vật, cách kể chuyện và hồi hộp, một tiền đề khác thường và biến nó thành một cái gì đó đáng ngạc nhiên và rewardingly nhân văn.
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=4mZ2cblXPYI|3;[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý