Monday, July 23, 2012

Sắc Đẹp Ngàn Cân

Sắc Đẹp Ngàn Cân

Sắc Đẹp Ngàn Cân

200 Pounds Beauty

    Đạo diễn: Kim Yong-hwa
    Diễn viên: Kim ah-joong, Joo jin-mo, Im hyeon-sik
    Phát hành: 2006
    Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Tình cảm
    Sản xuất: Showbox
    Thời lượng: 120 phút
    Quốc gia: Hàn Quốc
 Ammy là một cô gái gợi cảm, quyến rũ nhưng lại có giọng hát dở tệ. Còn Hanna thì lại mập ú và xấu xí nhưng lại được trời phú cho giọng hát rất truyền cảm. Vậy là một kịch bản hoàn hảo được dựng lên để kết hợp hai cô nàng lại với nhau.

Ammy ra sân khấu làm nóng mắt khán giả bằng các đường cong chết người cùng những vũ điệu bốc lửa. Hanna thì đứng bên trong cánh gà, góp phần vào màn trình diễn đó với giọng ca ngọt ngào.

Dù bị mọi người đối xử rất hờ hững vì vẻ bề ngoài, tròn xoay, cục mịch của mình, Hanna vẫn sống rất vô tư và bao dung cho đến khi cô bị cô bạn Ammy sỉ nhục trước mặt Sang Jun - người cô thầm yêu trộm nhớ. Quá buồn tủi, Hanna hạ quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân…

Sau 3 năm lẩn tránh mọi người, Hanna đã quay trở lại với dáng vẻ xinh đẹp, gợi cảm và là niềm mơ ước của các chàng trai. Không ai nhận ra cô chính là Hanna của ngày nào, ngay cả bạn thân của Hanna cũng không nhận ra cô.

Từ một con vịt xấu xí biến thành một con thiên nga xinh đẹp nhưng liệu Hanna có giành được trái tim của Sang Jun hay không? Tình yêu, sắc đẹp và sự chân thật, cái nào sẽ chiến thắng?
Xem phim : nguồn clip

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý