Sunday, June 24, 2012

Phim Bí mật biệt Đội Hải Cẩu - Secrets Of Seal Full

Xem phim Bí Mật Của Biệt Đội Hải Cẩu - Secrets Of Seal Team
Đạo diễn: N/A,
Diễn viên: N/A,
Thể loại: Phim Hành Động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: N/A
Năm phát hành: 2011
Những biệt kích nói trên phục vụ trong một biệt đội có tên gọi không chính thức là SEAL Team 6 (Biệt đội SEAL số 6 - ST6), một đơn vị bí mật đến nỗi Nhà Trắng và Bộ Quốc phòng Mỹ từ chối thừa nhận trực tiếp sự hiện hữu của nó. Danh tính các thành viên của nó, dĩ nhiên, sẽ không được công bố vì lý do an ninh. Nhân dạng của họ có thể sẽ được giữ bí mật vĩnh viễn.




Vụ “hành thích” Osama bin Laden của SEAL Team 6 giúp soi rọi một chút ánh sáng vào biệt đội tinh nhuệ số 1 của quân đội Mỹ. Có 79 biệt kích được giao nhiệm vụ tiêu diệt Osama bin Laden song vào phút cuối chỉ có khoảng hơn 20 người tiến vào dinh thự của thủ lĩnh Al Qaeda, xông vào phòng ngủ và bắn trùm khủng bố này ở cự ly gần. Tất cả đều biết Tổng thống Mỹ Barack Obama đang theo dõi trực tiếp hoạt động của họ tại Washington. Những người này được ca ngợi như những anh hùng tại Mỹ song sẽ không có cuộc diễu hành mừng chiến thắng nào dành cho họ.
[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6itwt0BfSNdLkT5WO6oCgZMJdDSB_M04pYuxafebnP8|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/LAksPZ5tjeOc7btTOOgMN5MJdDSB_M04pYuxafebnP8|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/TSjF0cXCNZLBJeGxdab2wpMJdDSB_M04pYuxafebnP8|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/qpZIA4F2q3CFmlj0xAJjhZMJdDSB_M04pYuxafebnP8|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KorQ9ajbvBC2Wah-v7BXWJMJdDSB_M04pYuxafebnP8|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/_vApmExWG_Z9Qv3xSrlyQJMJdDSB_M04pYuxafebnP8|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý