Friday, June 29, 2012

Trấn Thành Phiêu Lưu Ký Trọn Bộ

Trấn Thành Phiêu Lưu Ký - Tran Thanh Phieu Luu Ky
Tên phim:Trấn Thành Phiêu Lưu Ký Trọn Bộ
Status: HD
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Trấn Thành,Bảo Khương,Anh Đức,Thu Trang,Phương Dung,
Thể loại: Hài Hước,
Sản xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 112 phút
Năm phát hành: 2012
Theo Trấn Thành, tất cả những tình huống diễn ra trong chương trình đều là những sự việc có thật rất hài hước mà anh đã tận mắt chứng kiến.Vì vậy, anh muốn tái hiện nó lại để tạo tiếng cười và ngầm gửi gấm một thông điệp vui tới khán giả.Theo đó, DVD gồm 2 phần với 2 chủ đề khác nhau. Phần 1 có tên gọi “Những người lịch sự” là một tiểu phẩm nói về phép cư xử lịch sự trên bàn tiệc.Ở phần này khán giả sẽ cười với những tình huống trái khoáy của Trấn Thành cùng các diễn viên tham gia.


Phần 2 được đặt tên “Thằng tài lanh” gồm 7 tiểu phẩm kể lại tất cả những gì đã xảy ra với Trấn Thành kể từ khi anh còn là một cậu bé trong một khu xóm nhỏ đến khi trưởng thành.Đây là những câu chuyện dung dị thường thấy trong những khu xóm lao động người Việt tại thành thị, mà ở đó có những kẻ tài lanh tọc mạch vào cuộc sống người khác dẫn đến những hậu quả dở khóc dở cười.

[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=cC9OsPXT8p8|1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/84LWuK4lzDIxcmFX-ESkG9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|2End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/2UMKMl6OY5hSLvGzGu0bFtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý