Sunday, June 10, 2012

Phim Anh Hùng Cái Thế Phương Thế Ngọc 2011 Online

Xem Phim Anh Hùng Cái Thế Phương Thế Ngọc 2011 Full | Anh hung cai the phuong the ngoc
Đạo diễn: Đang cập nhật.
Diễn viên: Dương Tử, Thích Tiểu Long, Hứa Minh Hổ, Nguyên Thu
Nhà sản xuất: Đang cập nhật.
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 36 tập
Thể loại: Phim Bộ Trung Quốc
Năm sản xuất: 2011
Nội dung phim: Phương Thế Ngọc nổi tiếng là tiểu bá vương ở Quảng Châu, là người vui vẻ, lạc quan, hiếu thắng, làm việc bất chấp hậu quả, nhưng có một trái tim lương thiện và giàu lòng chính nghĩa. cậu có người mẹ là Miêu Thúy Hoa, hết lòng thương yêu và luôn ủng hộ cậu. Hai mẹ con nhiều lần khiến cho cha cậu là Phương Đức phải dở khóc dở cười. Vì muốn giúp cậu con trai tu thân dưỡng tánh, Phương Đức đã đưa Thế Ngọc đến Hàng Châu học ở thư viện Phương Duyên. Tại đây, Thế Ngọc quen với Hồng Hy Quan và Hồ Huệ Càn. Tính tình ba người rất khác biệt, lúc đầu cũng có nhiều mâu thuẫn, nhưng sao đó qua tiếp xúc họ dần hiểu nhau hơn.
Lôi Nhân- con trai của Lôi Lão Hổ- có tình ý với Nghiêm Vịnh Xuân luôn tìm cách hãm hại nhóm bạn Thế Ngọc. Sau đó Vịnh Xuân hiểu ra những trò bỉ ổi của Lôi Nhân, cô đã thân thiết với nhóm của Thế Ngọc hơn, đặc biệt là có tình cảm với Hồng Hy Quan. Biết rõ trái tim người đẹp không thuộc về mình, Lôi Nhân đã mở lôi đài nhầm hạ bệ uy phong của nhóm bạn Thế Ngọc, cuối cùng đã trả giá bằng mạng sống của mình. Lý Tiểu Hoàn- mẹ của Lôi Nhân- với nổi đau mất chồng mất con, tìm Thế Ngọc trả thù. Thế Ngọc phải giả chết sau đó cùng Hy Quan, Huệ Càn trốn đến Biệt viện Tố Nhân của chùa Tây Thiền…..

Tags: Anh, Hung, Cai, The, Phuong, The, Ngoc Online (2011), FULL, FFVN, (36/36), Duong Tu, Thich Tieu Long, Hua Minh Ho, Nguyen Thu, anh hung cai the phuong the ngoc, anh hung cai the phuong the ngoc 2011, anh hung cai the phuong the ngoc tvb, anh hung cai the phuong the ngoc ffvn, anh hung cai the phuong the ngoc xem online, anh hung cai the phuong the ngoc 2011 xem online, anh hung cai the phuong the ngoc ffvn xem online, anh hung cai the phuong the ngoc full, anh hung cai the phuong the ngoc 2011 full, anh hung cai the phuong the ngoc ffvn full

[id]Full;http://phimvang.org/xem-phim/anh-hung-cai-the-phuong-the-ngoc-2011/sv5/08201206.html|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý