Sunday, January 1, 2012

Bé 12 tuổi mang bầu 5 tháng, mẹ mới biết con bị cưỡng hiếp

Đưa bé Nga đi chơi Noel, người mẹ phát hiện bụng em to một cách khác thường, vào bệnh viện khám mới biết cháu mang thai đã 20 tuần. Gặng hỏi, bé mới thú nhận là bị một thanh niên cưỡng hiếp rồi đe giết nếu nói ra.

Hiện gia đình đã tố cáo sự việc đến công an. Kẻ cưỡng dâm đã bị tạm giữ, theo công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, cho biết hôm 1/1.


Bé Nga ứa nước mắt khi nhìn bụng đang lùm lùm lớn.

Trao đổi với VnExpress.net, mẹ cháu bé là chị Thùy cho biết suốt những tháng qua gia đình không để ý bé Nga có điều gì lạ, chỉ đến hôm Giáng sinh đưa cháu đi chơi mới phát hiện em có những biểu hiện khác thường, bụng to như người đang mang bầu. Nghi ngờ, gia đình đưa bé Nga vào bệnh viện khám và siêu âm mới biết bé đã có thai được 5 tháng. Sau nhiều lần gặng hỏi, bé Nga nhận là bị anh Kim hàng xóm hãm hiếp nhưng anh ta dọa giết nên không dám nói với ai.

Cô bé người nhỏ bé với cái bụng hơi tròn ngồi nghe mẹ kể chuyện cứ cúi mặt ngân ngấn nước mắt. Em ngập ngừng cho biết, chiều 7/8/2011, bà Hồng ở gần nhà đến rủ mẹ của em đi mót mủ cao su với mẹ con bà, nhờ em trông nhà giúp vì đang nghỉ hè.

“Khoảng 2 tiếng sau, cháu thấy chú Kim mang mủ về đem vào bếp để, cháu tưởng chú ấy mang mủ về cất rồi đi tiếp nên không để ý. Tuy nhiên, sau khi cất mủ xong, chú Kim lên nhà lấy ổ̉ khóa đóng hết cửa trong lại rồi chạy tới kéo cháu vào giường", cô bé lí nhí kể.

Thấy Kim hành động kỳ cục, sờ mò lung tung trên người nên cháu bé chống cự và van xin, bị anh ta lấy khăn trắng bịt miệng lại, sau đó rút từ trong túi quần ra một sợi dây trói lại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Kể từ khi ấy, lúc nào cô bé cũng có cảm giác lo sợ, ăn ngủ không yên. Một thời gian sau Nga thấy bị ói mửa, nghĩ là đã có bầu vì "nghe người ta nói sau khi quan hệ bị ói mửa có nghĩa là có bầu" nên cô bé sợ hãi không dám đi học nữa rồi xin mẹ nghỉ học ở nhà phụ gia đình kiếm tiền với lý do đau đầu.

Làm việc với cơ quan công an, Kim cũng đã khai nhận hành vi cưỡng hiếp bé Nga như cháu trình bày. Người mẹ cho biết, trước đó khi biết tin con có bầu với Kim, chị đã gọi thông báo cho bà Hồng như bị bà này bác đi. Chỉ tới khi công an vào cuộc và Kim khai nhận hành vi của mình thì bà Hồng mới dùng nhiều cách yêu cầu gia đình viết giấy bãi nại cho con bà.

* Tên cháu bé đã được thay đổi

Theo VnExpress

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý