Tuesday, January 31, 2012

Liveshow Nhật Cường - Cười để nhớ 2 - Những kiểu ngủm lãng xẹt

Tham gia cùng Nhật Cường trong live show Cười để nhớ 2 có các bạn diễn: Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Lê Giang, Tiểu Bảo Quốc, Trần Bùm… do sân khấu Nụ Cười Mới tổ chức. Cười để nhớ 2 có chủ đề Những kiểu “rụng” lãng xẹt do Nhật Cường đóng “3 vai”: đạo diễn, biên kịch và diễn viên chính. Sẽ có 4 tiểu phẩm mới do Nhật Cường, Thế Ngữ, Trần Bùm biên soạn nhằm phê phán những cái chết “kỳ cục” trong xã hội hiện đại.
Nhật Cường muốn thay thế từ “chết” cho nhẹ nhàng bằng từ “rụng nụ”, với những cái title như: Rụng nụ vì game online, Rụng nụ vì rượu, Rụng nụ vì cướp tiệm vàng… Những vấn đề Nhật Cường đưa ra trong Những kểu “rụng” lãng xẹt đều mang tính thời sự, nhất là chuyện cướp tiệm vàng. Vụ án “sát thủ” Lê Văn Luyện cướp tiệm vàng ở Bắc Giang chính là “nguồn cảm hứng” để Nhật Cường chắp bút soạn kịch bản Rụng nụ vì cướp tiệm vàng cho live show lần này.
Danh hài Nhật Cường cho biết: “Với tiểu phẩm Rụng nụ vì cướp tiệm vàng tôi muốn dùng tiếng cười để phê phán lòng tham mù quáng của con người. Con người chết vì những chuyện không đâu vào đâu, thật kỳ cục, thật nực cười”. Ngoài diễn hài như một lẽ sống và sinh kế, Nhật Cường thường xuyên gắn bó với các chương trình từ thiện. Anh nói quê anh ở miền Trung, năm nào cũng chịu thiên tai lũ lụt, nên trong tất cả các chương trình của mình, Nhật Cường đều trích ra một phần doanh thu để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, live show lần này cũng vậy.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=D-d4vYNV_tk|2;http://www.youtube.com/watch?v=93ZpNAnMVn0[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý