Sunday, January 1, 2012

Đánh ghen rồi bắt nữ sinh mút “của quý” ở Hà Nội

(Tin tức pháp luật) – Để hả cơn ghen, Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) cùng trú tại xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ liền cho đồng bọn của mình thay nhau đấm đá và bắt 2 nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc phải mút “của quý” của con trai chị Nụ rồi quay phim.
danh ghet bat mut cua quy
Hai nữ sinh bị đánh ghen (Nguồn ANTĐ)
Chiều ngày 1/1/2012, ông Nguyễn Thanh Hà – Phó huyện Công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phúc Thọ đã triệu tập các bị hại và đối tượng liên quan để điều tra làm rõ.
Trong chiều 30/12, Cơ quan CSĐT – CAH Phúc Thọ đã khởi tố vụ án làm nhục người khác và bắt tạm giam các đối tượng để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Thị Nụ hiện đã bỏ trốn.
Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 20/12, tại hiệu cầm đồ ở ngã ba Ân Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Tp Hà Nội, hai nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc là N.Đ.X (SN 1994, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ) và N.T.H. (SN 1994, ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ) đã bị đối tượng Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) tổ chức đánh ghen dã man và bắt các nạn nhân phải viết giấy vay nợ tổng cộng là 9,1 triệu đồng.
Ngày 27/12, ông Nguyễn Thanh Khiêm (SN 1963, là bố đẻ X.) và ông Nguyễn Trọng Toản (SN 1959, là bố đẻ của H.) gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.
Trưa ngày 30/12, ông Nguyễn Thanh Giản (SN 1958, là bác ruột của chị X.) đã bị 3 đối tượng gồm Dương Văn Bình, Thích và một thanh niên khác đưa đến nhà riêng của Nguyễn Thị Nụ tại xã Xuân Phú đánh và dọa nạt ngay trước cửa UBND xã Xuân Phú.
Được biết, từ khi gửi đơn tố cáo, gia đình đã phải xin cho X. nghỉ học. Cả X và gia đình luôn lo sợ mỗi khi ra khỏi nhà vì sợ bị nhóm đối tượng bắt giữ, đánh đập.
Trước đó, qua sự giới thiệu của Đào Thu Phương (SN 1994, là bạn học cùng lớp), H. và X. đã làm quen với Dương Văn Bình (SN 1983, ở xã Xuân Phú – là chồng của Nguyễn Thị Nụ) và một thanh niên tên Thích (SN 1988, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, là người yêu của Đinh Thị Huệ).
Trong khoảng thời gian này, Bình và Thích thường xuyên mời các nữ sinh đi ăn uống, mua sắm.
Nghi ngờ và ghen tuông, hai “Hoạn Thư” Nụ và Huệ liền tìm cách bắt X và H để tra tấn bằng cách cắt tóc từ đằng trước đến đằng sau. Sau 3-4 lần như thế, chúng bắt 2 nữ sinh phải lạy rồi vừa đánh vừa bắt viết giấy vay tiền. Thậm chí, chúng còn bắt 2 nữ sinh phải mút “của quý” con trai của Nụ rồi quay phim.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phúc Thọ điều tra và làm rõ.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý