Friday, June 3, 2011

Phim Truy tìm tượng phật 3





Tên phim: Truy tìm tượng Phật 3 - Ong Bak 3
Thể loại: Hành động - Võ thuật
Diễn viên: Tony Jaa
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: đang cập nhật
 
Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes. “Ong-Bak 3” sẽ vắt mồ hôi của Tony Jaa trong những màn võ thuật đến giọt cuối cùng trong nỗ lực lặp lại thành công trên toàn cầu của phim đầu.


Nhưng vì phim thứ hai đã cho thấy ít tuyệt diệu hơn phim đầu, liệu phim thứ ba này có thể hiện sức bật trở lại mạnh mẽ không?


“Phần hành động được thiết kế và thực hiện kỹ lưỡng,” Tony Jaa nói, tên tiếng Thái của anh là Panom Yeerum, chuyên gia võ thuật đã tham gia diễn xuất và đạo diễn bộ phim đang được chiếu ở các rạp tại Thái Lan này.


“Chúng tôi tin rằng trong ‘Ong-Bak 2’, chúng tôi đã chạm đến giới hạn của giao đấu tay không. Nên trong phim thứ ba này, chúng tôi phải đẩy xa hơn. Và chúng tôi đã nghĩ ra thứ hấp dẫn hơn, gồm một cảnh hoành tráng với cả một đàn voi.”


Những chú voi là thiết yếu. Jaa sinh ra trong một gia đình chăn voi ở Surin, và trong mọi phim của anh – ba phần “Ong-Bak” và “Tom Yum Goong” – đều sử dụng voi như đạo cụ sống một cách sáng tạo để phô bày sự dũng mãnh của Jaa.


“Đó là lý do vì sao phim thứ ba này được làm khá chậm,” anh nói thêm. “Chúng tôi gặp vài vấn đề với việc phản ứng tại một di chỉ Khmer ở vùng Isan, sau đó phải mất hai tháng để luyện mấy con voi. Trong một cảnh như thế này, bạn phải để cho các con thú quen mùi của bạn, không thì chúng không hợp tác đâu.”


Đọc thêm http://phimnhanh.net/movie/info/2571/Truy-Tim-Tuong-Phat-3#ixzz1ODaOKfnT


No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý