Friday, June 3, 2011

Phim Thời xa vắng





Tên phim: Thời xa vắng
Thể loại: Tâm lý
Diễn viên: Nguyễn Thị Huyền, Ngô Thế Quân
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: đang cập nhật
 
Bi hài kịch tình yêu giữa Giang Minh Sài, Tuyết và Hương, hai người đàn bà với hai tính cách trái ngược nhau. Nhằm đảm bảo quyền lợi của các bậc cha chú, Sài phải lấy vợ năm 12 tuổi và buộc lòng phải yêu vợ suốt nửa cuộc đời… Nhà văn Lê Lựu cho rằng Sài là một người đàn ông đớn hèn. Còn đạo diễn Hồ Quang Minh cho rằng anh ta rất đáng thương…
Hầu như các phim do đạo diễn Hồ Quang Minh thực hiện đều luôn luôn có nữ diễn viên Phương Dung đóng vai chính, bởi vì Phương Dung là bà xã của đạo diễn mà chứ lị !. Các phim có Phương Dung đóng bao gồm như : Con thú tật nguyền, Trang giấy trắng, Bụi hồng, Thời xa vắng, ngoại trừ phim "Về trong sương mù" mà thôi !.
Bây giờ tôi còn được biết thêm nữ diễn viên Nguyễn Thị Huyền đóng trong phim "Thời xa vắng" này đã là Hoa hậu Việt Nam 2004.
Đáng lẽ bộ phim "Thời xa vắng" này được thực hiện hồi cuối thập niên 80 đấy, nhưng tiếc rằng thời điểm lúc ấy do thiếu kinh phí nên không thể đưa đoàn làm phim ra tận ngoài miền Bắc làm phim được, nên kế hoạch làm phim đành gác lại, để đến hơn 10 năm sau bộ phim "Thời xa vắng" mới thực sự khởi động, dù có vẫn còn hơn không, phải không các bạn ?. Đây cũng là bộ phim mà tôi rất mong đợi từ lâu để được thưởng thức nó so sánh giữa tiểu thuyết và phim ảnh khác biệt nhau như thế nào đây !.


No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý