Thursday, January 20, 2011

Xem Phim Duyen Tinh Online

Xem phim duyen tinh, phim duyen tinh tren vtv3, phim vtv3 duyen tinh, duyen tinh tap cuoi, tap cuoi phim duyen tinh, phim truyen hinh duyen tinh, xem phim duyen tinh cua em, xem phim duyen tinh doi chu, xem phim duyen tinh tien phan.

- Tên phim: Duyên Tình
- Đạo diễn: Huỳnh Vĩ Thăng
- Diễn viên: Kim Giai, Giả Thanh, Trần Hạo Dân, Trịnh Phối Phối, Trần Tú Văn, Nhạc Diệu Lợi, Ngô Đại Dung, Thi Vũ, Lâm Tĩnh, Mao Lâm Dĩnh, Trương Đồng, Thiệu Truyện Dũng, Vệ Lai
- Thể loại: Phim Tình Cảm
- Sản xuất: Công ty TNHH văn hóa truyền thông Đông Cẩm Thượng Hải
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 36 Tập
- Năm phát hành: 2008
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Duyên tình - bộ phim truyền hình được coi là phiên bản dân quốc của Hoàn Châu Cách Cách hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam với những tình huống hài hước nhưng cũng rất sâu lắng, ý nghĩa.
Sau bộ phim Singapore hấp dẫn Con đường hoàng kim, khán giả màn ảnh nhỏ VTV3 sẽ được thưởng thức bộ phim tâm lý đặc sắc Duyên Tình.


Poster phim Duyên Tình

Thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Cừu Lập Tân (đạo diễn Liêu trai tân truyện, giám chế của Bát tiên tiền truyện), Duyên Tình được coi là Hoàn Châu Cách Cách phiên bản dân quốc. Khi phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và cũng đạt rating rất cao.




Thanh Thanh (Giả Thanh đóng)

Duyên Tình xoay quanh cuộc sống của hai cô gái "Hoa tỷ muội" - Thanh Thanh (Giả Thanh đóng) và Chu Uẩn Nùng (Mao Lâm Dĩnh đóng). Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng được ví như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách - một người cá tính bướng bỉnh, trời không sợ, đất không sợ còn người kia nhu mì, hiền dịu. Tuy nhiên, hai nhân vật này vẫn có những nét đặc sắc riêng chẳng hạn như Thanh Thanh tuy ương bướng nhưng cũng rất thông minh.






Chu Uẩn Nùng (Mao Lâm Dĩnh đóng)

Tâm điểm cuốn hút của bộ phim là những chi tiết tinh nghịch, hài hước của nhân vật Thanh Thanh. Với tấm lòng hào hiệp, nghĩa khí, Thanh Thanh không bao giờ làm ngơ trước những sự việc bất bình mà luôn ra sức giúp đỡ kẻ yếu tìm lại sự công bằng. Tuy nhiên, cũng chính sự ngang ngược và ương bướng khiến cho Thanh Thanh gây ra những việc khiến chính bản thân cô phải hối tiếc.

Ngoài ra, Duyên tình cũng hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những câu chuyện tình đầy trắc trở của các cặp đôi Thanh Thanh - Long Thừa Ân, Phùng Khoan - Chu Uẩn Nùng, Long Nhược Mai - Chu Uẩn Minh....



Cặp đôi Thanh Thanh - Long Thừa Ân


Cặp đôi Phùng Khoan - Chu Uẩn Nùng

Đảm nhận vai nữ chính Thanh Thanh trong phim là Giả Thanh, gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng chinh phục trái tim của không ít khán giả với vai công chúa Diễm Thái đáng yêu trong Bát Tiên Toàn Truyện. Sinh năm 1986 và sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m70, Giả Thanh hiện là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ. Ngoài Duyên Tình và Bát tiên toàn truyện, cô cũng gây ấn tượng với các bộ phim như Liễu Bản đồng tâm, Liêu Trai Chí Dị...


Phùng Khoan (Trần Hạo Dân đóng)


Long Nhược Mai (Trần Tú Văn đóng)

Ngoài Giả Thanh, Duyên Tình còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Trần Hạo Dân (Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Đát Kỷ Trụ Vương, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Bao Tam Cô Ngoại Truyện...), Trần Tú Văn (Ngày mai trời lại sáng, Thiếu niên Dương Gia Tướng...), Trịnh Phối Phối, Nhạc Diệu Lợi, Thi Vũ...

Với thời lượng 36 tập, Duyên tình hiện đang phát sóng trên đài VTV3 vào 18h các ngày trong tuần.
Một số hình ảnh trong phim Duyên Tình:


Một số nhân vật trong Duyên Tình:


Long Thừa Ân (Kim Giai đóng)



Vương Uyển Nghi (Trịnh Phối Phối đóng)


Chu Thủ Triệt (Nhạc Diệu Lợi đóng)


Chu Uẩn Minh (Ngô Đại Dung đóng)


Chu Uẩn Nương (Lâm Tĩnh đóng)


Kim Hào Bái (Thi Vũ đóng)

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý