Thursday, January 20, 2011

Xem Phim Chien Si Tiem Dao Online

Phim-Chien-Si-Tiem-Dao

Phim-Chien-Si-Tiem-Dao

Xem phim tình cảm, hành động, chiến tranh Trung Quốc 2011: Phim Chiến sĩ Tiêm Đao online
Xem Phim Chiến sĩ Tiêm Đao , với các diễn viên nổi tiếng: Diệp Tuyền, Dương Thước, Từ Thành Phong, Trâu Tuấn Bách, Vu Việt…
Đạo diễn: Triệu Tuấn Khải
Thể lọai: Phim tình cảm, hành động, chiến tranh
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, hành động Trung Quốc 2011: Phim Chiến sĩ Tiêm Đao online:

Xem Phim & Download Phim Online

Trong thời kỳ kháng chiến, Trần Đình – người chiến sĩ từng nhận được sự hun đúc của văn hóa phương Tây và cũng đồng thời tiếp nhận thử thách của chủ nghĩa Cộng Sản – mang trên vai một sứ mệnh đặc biệt, lựa chọn những chiến sĩ kháng Nhật có kỹ năng riêng trong số những thanh niên nhiệt huyết ở ngoại quốc để tổ chức thành tiểu đội Tiêm Đao, rồi thâm nhập vào địch quân khai triển hoạt động đặc công kháng Nhất. Trong tiểu đội có học sinh giỏi của trường quân đội phương Tây, có võ lâm cao thủ, tuyệt thế “thần thâu”, kỹ sư cháy nổ, thợ mở khóa cao cấp vv….

Vừa bước lên mảnh đất của Tổ quốc thì họ đã lập tức lọt vào tầm nhìn của đội đặc công tiên tiến nhất của Nhật dưới sự lãnh đạo của Bắc Đảo Hoằng, và tổ chức đặc vụ của thống quân Đảng Quốc Dân cũng cực lực lôi kéo họ.

Cao thủ tình báo của thống quân – Minh Tuệ – tuy mất trí nhớ quên đi thân thế của mình, nhưng cơ trí hơn người, thân thủ bất phàm, cô được Trần Đình mời gia nhập vào tiểu đổi Tiêm Đao cùng liên thủ kháng Nhật. Đứng trong hai doanh trận khác nhau của Quốc – Cộng, trải qua hết lần này đến lần khác những nhiệm vụ gian nan nguy hiểm, hai người dần nảy sinh tình cảm, hợp tác vô gian, nhưng không ngờ lại phát hiện thân phận thực sự của Minh Tuệ trước khi mất trí nhớ lại là can tướng của tổ chức đặc vụ “Anh Hoa Tuyết” của Nhật, và còn là tình nhân của thủ lỉnh “Bắc Đảo Hoằng”. Đối mặt với quốc gia, đại nghĩa, tình yêu, tín ngưỡng, hai người sẽ lựa chọn như thế nào……..

Dẫu cho nguy cơ mai phục tứ phía, gian nan hiểm cảnh không ngừng xuất hiện, nhưng dưới sự chỉ đạo của Đảng ta, thành viên của tiểu đội Tiêm Đao vẫn nổ lực hết mình chấp hành từng nhiệm vụ khó khăn — giết tướng lĩnh Nhật, phá nổ mục tiêu quân sự, khéo léo trộm lấy tình báo cơ mật, cứu các chiến hữu bị bắt; từng nhiệm vụ từng hành động đều động phách kinh tâm, hoàn thành hết lần này đến lần khác những nhiệm vụ “không thể hoàn thành” trong kháng chiến chống Nhật.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý