Sunday, December 12, 2010

Xem Phim Cuoc Dua Vu Bao Online

Xem-Phim-Cuoc-Dua-Vu-Bao

Xem-Phim-Cuoc-Dua-Vu-Bao

Xem phim thể thao, phim thiếu nhi Trung Quốc 2010: Phim Cuộc Đua Vũ Bão online
Xem Phim Cuộc Đua Vũ Bão , với các diễn viên nổi tiếng: Dịch Chính Phúc, Mao Trúc Thanh , Chu Trác Thiên, Long Dĩ Viễn, Vương Vũ Hào…
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim thể thao, phim thiếu nhi
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim thể thao, phim thiếu nhi Trung Quốc 2010: Phim Cuộc Đua Vũ Bão online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim Cuộc Đua Vũ Bão xoay quanh các cuộc thi đấu xe đua mô hình của đội xe đua trường trung học cơ sở Tinh Vân gồm 4thành viên: Lưu Diệc Nam, Lâm Hoài Ảnh, Long Thịnh Kì, Trần Phi Tường và cố vấn kiêm cựu đội trưởng An Hải.
Với mục tiêu giành giải quán quân của Cuộc Thi Đấu Xe Đua Mô Hình Vũ Bão Cấp Quốc Gia, đội xe đua Tinh Vân một mặt phải không ngừng học hỏi, cải tiến xe đua, mặt khác phải vượt qua rất nhiều đối thủ thách đấu tầm cỡ, đối mặt với không ít chông gai, thử thách mà khó khăn nhất là những bất đồng, mâu thuẫn gây chia rẽ trong nội bộ.

Qua bộ phim, chúng ta thấy được niềm đam mê mãnh liệt của các bạn nhỏ đối với xe đua mô hình. Chính niềm đam mê bất tận này đã giúp các bạn nhỏ chinh phục được những bậc phụ huynh khó tính. Đây cũng là xuất phát điểm cho tình bạn cao đẹp giữa hai thiên tài đua xe mô hình Long Thịnh Kì và Trần Phi Tường.

“Cuộc Đua Vũ Bão” toát lên một chân lý bất biến trong khi thi đấu đồng đội: “Đoàn kết là sống, chia rẽ là chết”, đồng thời cũng đề cao niềm đam mê, sự nhiệt huyết trong công việc, đó là những điều kiện cần giúp chúng ta đến được bến bờ thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang tính giáo dục cao với thông điệp “việc học là quan trọng nhất, kết quả học tập mới nói lên được bản lĩnh của một đấu thủ đua xe mô hình”.
Với lối diễn xuất tự nhiên, vui nhộn của các nhân vật, cùng các pha xe đua mô hình trên đường đua ngoạn mục,“Cuộc Đua Vũ Bão” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những tràng cười thoải mái cùng nhiều bài học bổ ích sau những giờ học căng thẳng.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý