Saturday, April 14, 2012

Video Bán Kết 7 Vietnam's Got Talent 2012 Tập 16,17,18,19 [15/4/2012]

bán kết 7, viet nam got talent, đêm cuối
Bán kết 7 vietnam's got talent tập 16,17,18,19 (15/4/2012)Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam Tập 16,17,18,19  - Bán kết 7
Video Viet nam got talent tap 16,17,18,19 – Chuong trinh Vietnam Got talent tap 16,17,18,19 – Xem Viet Nam got talent 2012 tap 16,17,18,19 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 16,17,18,19 ngay 15/4/2012] , 7 tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Tập 16,17,18,19 phát sóng lúc 20h ngày 15/4/2012 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đêm thi Bán kết cuối cùng của Vietnam Got Talent sẽ diễn ra lúc 20h00, ngày Chủ Nhật tới (15.04.2012) trên kênh VTV3. Cuộc đua cho hai tấm vé cuối cùng vào Chung kết sẽ khiến người xem thót tim bởi sự cạnh tranh khốc liệt của 7 tiết mục “hàng độc” được đánh giá cao ở vòng loại. Các tài năng được chia đều ở nhiều thể loại khác nhau, từ hát, nhảy, beatbox cho đến thể thao. Ai sẽ có mặt vào đêm Chung kết?

Nguyễn Hương Thảo – Biến sân khấu thành Broadway

Nàng tiên cá Nguyễn Hương Thảo 22 tuổi đã khiến Thành Lộc "há miệng ngẩn ngơ” khi xem cô cất tiếng hát thánh thót với bài hát Part of your world ở vòng loại. Như chưa dám tin vào mắt mình, anh còn hỏi lại tiếng mẹ đẻ của Hương Thảo là tiếng Anh hay tiếng Việt trước khi thốt lên "Tim tôi đập rất mạnh khi em bắt đầu cất giọng hát của em lên và tôi thấy những bông hoa đang nở lên trên nét mặt của em vậy". Còn giám khảo Huy Tuấn có lời khen tặng rằng "Thực ra điều đặc biệt nhất của em là em đã chọn một thể loại rất khó hát và rất khó thể hiện vì chỉ có những người có giọng đặc biệt mới có thể trình diễn những tác phẩm như thế...".


Ngược với vẻ bề ngoài khá bình dị và có phần khô cứng, Hương Thảo biến sân khấu Vietnam Got Talent thành nhà hát Broadway lộng lẫy với hình ảnh nàng tiên cá đang tự sự bên bờ đại dương như trong phim hoạt hình của hãng Walt Disney. Hương Thảo hiện đang công tác tại Viện công nghệ sinh học trực thuộc Viện khoa học Việt Nam. Thảo chia sẻ ngay từ nhỏ đã thích nghe nhạc cổ điển và trót yêu nhạc kịch khi tình cờ được chị gái tặng đĩa nhạc thể loại này vào năm học cấp 3. Hương Thảo đã đến với nhạc kịch một cách tự nhiên và thể hiện nó bằng chính con người mình, và điều đó khiến Thảo được xếp vào danh sách "hàng độc” của Vietnam Got Talent mùa thứ nhất. Với ấn tượng khá tốt ở vòng loại, Nguyễn Hương Thảo là một trong những cái tên được khán giả trông đợi nhiều nhất để góp mặt trong đêm Chung kết.


Baby action – Nghệ sĩ đường phố thực thụ



Màn trình diễn của nhóm Baby Action ở vòng loại khiến giám khảo Huy Tuấn phái há hốc miệng và không ngừng suýt xoa vì thích thú. NSƯT Thành Lộc khá hài lòng với tiết mục "mang đậm chất đường phố” của nhóm trong khi giám khảo Thúy Hạnh cảm kích niềm đam mê và dũng cảm của các thành viên. Vì là trẻ mô côi và vô gia cư, các em khá ngô nghê trong việc giao tiếp với người lạ. Câu "Cảm ơn ba người” sau ba phiếu đồng ý của giám khảo khiến người xem có một ấn tượng khó quên.


Thầy Lưu Huỳnh Lâm là "sư phụ” của nhóm trong việc hướng dẫn các em luyện tập các bộ môn nhảy hiện đại như Hip-hop, popping, freestyle… và từng dẫn các em đi trình diễn ở một số sân khấu. Thầy Lâm chia sẻ rằng "Chúng tôi rất đam mê nhảy và luyện tập rất hăng say. Có những em mới 7 tuổi nhưng vì chịu khó tập đã trình diễn được những động tác khó như uốn dẻo hay xoay đầu hiphop.” Sự xuất hiện của nhóm Baby Action trong đêm Bán kết cuối cùng nhắc người xem nhớ đến nhóm khiếm thính Energy ở Bán kết 5. Dù có phần may mắn hơn, nhưng hình ảnh của Baby Action và Energy khá tương đồng khi gửi đến người xem một thông điệp sống mạnh mẽ và nghị lực.


Ngô Minh Tú - Thúy Hạnh tiếp tục làm "vật thí nghiệm”?


Màn trình diễn của Minh Tú khiến nhiều khán giả vừa reo hò, vừa khóc thét trong trường quay. Cảm giác này càng được nhân lên gấp nhiều lần đối với Thúy Hạnh khi nằm trên sân khấu để làm "vật thí nghiệm” cho bộ môn Trial với chiếc xe đạp của anh trên sân khấu. Sau trò ú tim, Thúy Hạnh chia sẻ "Mặc dù tôi rất là sợ nhưng tôi lại thích.” Nhạc sĩ Huy Tuấn đùa rằng "Tất cả các tiết mục dạng thế này thì sẽ có Thúy Hạnh tham gia”. Tiết mục nhận được cả 3 sự đồng tình từ Ban giám khảo, tuy nhiên sự đột phá của anh ở đêm Bán kết vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả.
Thúy Hạnh ú tim khi nằm trên sân khấu cho phần thi của Minh Tú ở vòng loại
Anh chàng 21 tuổi của cựu thành viên đội tuyển xe đạp Hà Nội này luyện tập bộ môn Trial đến nay đã được 9 tháng và thay 3 đời xe. Đây là một môn thể thao khá phổ biến trên thế giới nhưng còn xa lạ ở nước ta và Tú là một trong sáu người đầu tiên của Việt Nam luyện tập Trial. Hàng ngày Tú luyện tập từ 14h – 18h và "thầy giáo” của anh là… Youtube. Các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao như shide hop, pedanup, pedan kick… đều do Tú tự mày mò và làm theo các video clip được đăng tải. Những cú nhảy qua người, hay leo lên cao bằng xe đạp của Ngô Minh Tú khiến cho người xem có một cảm giác hồi hộp và nể phục. Tuy nhiên, để phát triển thành một màn trình diễn trên sân khấu, Minh Tú cần nhiều hơn những kỹ thuật phối hợp nhịp nhàng với âm nhạc, cũng như một số tạo hình mang tính giải trí cao.


Kiều Văn Thanh – Bô xe, ống nước cũng thành nhạc cụ



Với cách nói chuyện đặc sệt kiểu miền Tây, anh Kiều Văn Thanh đến từ Bến Lức – Long An đã cho người xem một không khí mới lạ và đặc biệt với những nhạc cụ tự chế của mình. Mặc dù ở vòng loại anh nhận được 2 dấu X đỏ, nhưng anh vẫn được hai MC cổ vũ để tiếp tục phần thi với dấu X cuối cùng còn lại của Thúy Hạnh. Tiết mục của anh chưa thật sự hoàn hảo vì phải thay đổi liên tục giữa các nhạc cụ khác nhau, nhưng sự chân chất, nhiệt thành của anh đã thuyết phục được giám khảo để có mặt trong đêm Chung kết.
Anh Thanh hiện nay là người chuyên tổ chức nhạc lễ, cũng như có đam mê sáng tạo những nhạc cụ mới lạ để… bán kiếm tiền và để trình diễn. Có mặt ở vòng Bán kết, Kiều Văn Thanh quyết tâm chế tạo nhiều nhạc cụ mới để cống hiến thêm một tiết mục độc đáo, ấn tượng cho người xem. Hình ảnh của anh trên sân khấu khiến người xem nhớ đến kỷ lục gia Mai Đình Tới với những nhạc cụ bộ hơi đầy sáng tạo từ bô xe, chai, ống nước. Liệu anh có được số phiếu kỷ lục để bước sâu vào Chung kết? Câu trả lời sẽ được bật mí vào đêm Bán kết 7 sắp tới.


Nguyễn Xuân Lân – Thành viên nhóm 4U



Có lẽ cái tên Nguyễn Xuân Lân không quá xa lạ đối với giới trẻ từ cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao. Khác với hình ảnh "công tử” của nhóm 4U, Xuân Lân xuất hiện cùng Price Tag với một phong cách bụi bặm hơn, đàn ông hơn và cuồng nhiệt hơn. Dù đã gặp Xuân Lân ở nhiều cuộc thi khác, nhưng Huy Tuấn đã bị anh chàng này thuyết phục vì "biết cách biến bài hát của người khác thành của mình, và đó là điều quan trong nhất của người nghệ sĩ để người ta thấy được cá tính của mình.” Thành Lộc khá hài lòng với nhận xét "Giọng hát khá hay, và bạn sống trong bài hát của bạn. Bạn không hát cho người khác mà bạn hát cho chính bạn” Và điều này đã giúp Xuân Lân có được tấm vé tiến thẳng vào Bán kết.


Kinh nghiệm sân khấu chuyên nghiệp, phong độ ổn định, lượng fan đông đảo chính là ưu điểm mà các đối thủ khác phải dè chừng khi được xếp cùng vòng loại với Xuân Lân. Tuy nhiên, đôi khi đó cũng là thử thách để anh vượt qua cái bóng của chính mình. Có thể nói Nguyễn Xuân Lân là thí sinh có đầy đủ điều kiện cần để có tấm vé chung cuộc trong cuộc thi, nhưng điều kiện đủ đang nằm ở khả năng sáng tạo và cá tính nghệ sĩ của anh. Và đó cũng là điều khán giả đòi hỏi trước khi nhắn tin bình chọn cho Lân.


Trần Thái Sơn – Tự đệm beatbox, tự hát accapella



Trần Thái Sơn bật khóc ngay trên sân khấu của vòng loại khi Thành Lộc vờ ngập ngừng trao cho anh chàng này tấm vé vào Bán kết. Nhưng thật sự nếu Thanh Sơn không góp mặt tại vòng thi Bán kết sẽ là một điều thiếu sót, bởi tài năng khéo léo trong việc phối hợp chiếc máy lặp âm, khả năng beatbox và sáng tác là điều khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ thí sinh nào. Tuy nhiên, điều khiến giám khảo thuyết phục nhất là bài hát có ý nghĩa và khá dễ thương.
Vào một dịp rất tình cờ, Thái Sơn đã phát hiện ra chiếc máy lặp âm và quyết định sử dụng để hỗ trợ cho niềm đam mê beatbox mà Sơn đã theo đuổi được 5 năm. Bài hát "Vợ nhặt” là ca khúc do chính Sơn sáng tác vào năm học 12 và từng được thu âm trên nền ghi-ta trước khi giới thiệu phiên bản beatbox tại cuộc thi. Hiện nay, videoclip phần thi của Trần Thái Sơn trên YouTube đã lên đến ngưỡng gần 300.000 lượt. Ngoài ra, một số đoạn clip khác của Sơn đều không dưới con số hàng chục ngàn lượt xem. Nhận được sự ủng hộ khá lớn từ phía khán giả, Thái Sơn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho số lượng tin nhắn "khủng” để đưa anh chàng này tiến sâu vào Chung kết.


Nguyễn Xuân Trung – Khán giả tiếp tục "nổi gai ốc”?



Giám khảo Thành Lộc phải kiểm soát lại xem mình có bị cảm cúm hay không khi hàng loạt gai ốc nổi lên khi ngay Nguyễn Xuân Trung hát. Ca khúc More than I can say của anh ở vòng loại khiến người xem ngỡ ngàng khi nghe anh cất tiếng. Khá trùng hợp với thí sinh Gia Bảo (Bán kết 4), "chàng béo” Xuân Trung chinh phục người xem bởi cách thể hiện tình cảm và nội lực tốt. Số ý kiến đồng ý để Xuân trung tiếp tục biểu diễn ở Bán kết không chỉ dừng lại con số 3 của Ban giám khảo mà của khán giả tại trường quay vào thời điểm đó.


Phần trình diễn của anh tại đêm Bán kết 7 luôn là thắc mắc của nhiều người yêu thích Vietnam Got Talent. Anh Nguyễn Xuân Trung hiện đang làm công tác giáo vụ khoa, và là thầy giáo trợ giảng bộ môn thanh nhac trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Chất giọng tốt, phong cách thân thiện là ưu thế để giúp anh không quá khó để vào được Chung kết. Liệu anh có giữ được phong độ riêng trong đêm Bán kết 7?


Với lửa đam mê đang cháy rực trong mỗi thí sinh, Bán kết 7 sẽ là một đêm đầy hứng khởi với nhiều tiết mục độc đáo. Thật không quá dễ dàng để các thí sinh có được số lượng tin nhắn "khổng lồ” để tiến sâu vào Chung kết. Hãy bật VTV3 lúc 20h00 ngày Chủ Nhật (15.04.2012) để chứng kiến cuộc đua nảy lửa giữa các thí sinh. Sau đêm công bố kết quả Bán kết 7 (17.04.2012), vòng thi Chung kết đầu tiên sẽ được bắt đầu vào Chủ Nhật tiếp theo vào ngày 22.04.2012.

[id][Ban Ket 7]Mo Dau;http://www.youtube.com/watch?v=JFwLEFLxhS4|[Ban Ket 7]1;http://www.youtube.com/watch?v=3QszXpLQuqY|[Ban Ket 7]2;http://www.youtube.com/watch?v=RA9s7rqEfnA|[Ban Ket 7]3;http://www.youtube.com/watch?v=_bxPway-cLw|[Ban Ket 7]4;http://www.youtube.com/watch?v=qgFEHilxcyU|[Ban Ket 7]5;http://www.youtube.com/watch?v=qrPjldYgqSI|[Ban Ket 7]6;http://www.youtube.com/watch?v=CkzgulnbMRk|[Ban Ket 7]7;http://www.youtube.com/watch?v=rmpia4X3DYI|[Ban Ket 6]1;http://www.youtube.com/watch?v=3SE4pB3ZH98|[Ban Ket 6]2;http://www.youtube.com/watch?v=egquISOSgYc|[Ban Ket 6]3;http://www.youtube.com/watch?v=TO6D-isGHZE|[Ban Ket 6]4;http://www.youtube.com/watch?v=mULtwf12TZw|[Ban Ket 6]5;http://www.youtube.com/watch?v=3E8WJNI9iGk|[Ban Ket 6]6;http://www.youtube.com/watch?v=EbtBZWS9Sdg|[Ban Ket 6]7;http://www.youtube.com/watch?v=rqrMxkIjNUk|[Ban Ket 5]1;http://www.youtube.com/watch?v=ChH0d74fI9E|[Ban Ket 5]2;http://www.youtube.com/watch?v=5r5xLBfoIM4|[Ban Ket 5]3;http://www.youtube.com/watch?v=LkY4BlARUQM|[Ban Ket 5]4;http://www.youtube.com/watch?v=vEmaKxMQb-M|[Ban Ket 5]5;http://www.youtube.com/watch?v=F5s1M_ikABk|[Ban Ket 5]6;http://www.youtube.com/watch?v=V5vJiwfkvdE|[Ban Ket 5]7;http://www.youtube.com/watch?v=whtkyWAc31U|[Ban Ket 4]1;http://www.youtube.com/watch?v=tP5vG0TAbNA|[Ban Ket 4]2;http://www.youtube.com/watch?v=unzyNKLaR0c|[Ban Ket 4]3;http://www.youtube.com/watch?v=dGyzSZTMVec|[Ban Ket 4]4;http://www.youtube.com/watch?v=Zq2Ql3gAHCg|[Ban Ket 4]5;http://www.youtube.com/watch?v=19twZgu2uqk|[Ban Ket 4]6;http://www.youtube.com/watch?v=Qb0JofUnO44|[Ban Ket 4]7;http://www.youtube.com/watch?v=VsKt2UMiFvY|[Ket Qua Ban Ket 4]1;http://www.youtube.com/watch?v=ZlZ0rzVdOh4|[Ket Qua Ban Ket 4]2;http://www.youtube.com/watch?v=Jwhf6PJA0kA|[Kết Quả Bán Kết 3]Full;http://www.youtube.com/watch?v=VyAUkkigQ58|[Bán Kết 3]Full;http://www.youtube.com/watch?v=zKc1IaYzrjo|[Bán Kết 2];www.youtube.com/watch?v=Svdm5OFjanA| [Kết Quả Bán Kết 2]Full;http://www.youtube.com/watch?v=YpixegT9-tQ| [Bán Kết 1];http://www.youtube.com/watch?v=sDzY30yQuSU| [Kết Quả Bán Kết 1]1a;http://www.youtube.com/watch?v=LT2OTN1Xdf8| [Kết Quả Bán Kết 1]1b;http://www.youtube.com/watch?v=RK3gPfWRl9s| [Kết Quả Bán Kết 1]1c;http://www.youtube.com/watch?v=cBP-IbuqlBQ[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý