Wednesday, April 25, 2012

Sát Thủ Máu Lạnh - Ngô Kinh


Tên phim: Sát Thủ Máu Lạnh - Đang cập nhật
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: ngo kinh
Thể loại: Võ Thuật
Sản xuất: 2008
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: Đang cập nhật

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Trong khi đó, tay chân của ông Mã cũng đang ở trên đảo truy tìm người đã chặt đầu ông trùm của chúng, dưới sự chỉ huy của vợ tay trùm từ đất liền. Ngay trong đêm đó, Bruce đã có cuộc chạm chán với chúng, cảnh sát trên đảo cũng tìm thấy xác không đầu của ông trùm Mã.


Bộ phim được xây dựng với nội dung khá đơn điệu, ít gay cấn, tuy nhiên những màn đấu võ trong phim có thể khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Từ khi xuất hiện lần đầu trong phim Tân Thái Cực Quyền, đến bộ phim này Ngô Kinh đã có bước tiến dài trong các bộ phim võ thuật.


Được đánh giá là một trong những ngôi sao võ thuật có thực lực nhất hiện nay, với ánh mắt sắc lẹm, khả năng ra đòn nhanh, chuẩn, độc, Ngô Kinh hợp với vai diễn sát thủ Bruce trong phim. Võ thuật của Ngô Kinh là sự kết hợp nhuần nhuyễn, chuẩn mực giữa phong cách nghệ thuật cầm nã thủ của Lý Liên Kiệt và những cú đánh dồn dập, nhanh và hiểm độc của Chung Tử Đơn.




Trong phim này, điểm thú vị trong các pha hành động là các cú đánh vào khớp đối thủ của Ngô Kinh. Tuy nhiên trong một bộ phim võ thuật, những trận đánh trong phim có lẽ diễn ra hơi ít và khá lẻ tẻ. Hai điểm sáng trong phim là cuộc đấu giữa Ngô Kinh vớí tên cướp cao gần 2,04 m trên đảo và trận đánh cuối phim diễn ra giữa anh và hơn 50 tay chân của ông trùm Mã. Trận đánh diễn ra dưới mưa với những màn đấu võ đẹp mắt !




[id]http://www.youtube.com/watch?v=L9qB9r7V8NU[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý