Friday, December 30, 2011

Cô Bé Bán Diêm 3d - Cô Bé Bán Diêm 3d (2011)


Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Hoạt Hình, Tâm Lý Xã Hội
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Đang cập nhật











Trailer bộ phim hoạt hình 3D Cô bé bán diêm của Việt Nam đang gây sốt trong cộng đồng mạng vì những hình ảnh tuyệt đẹp và câu chuyện cảm động về tình yêu thương con người và đồng loại trong xã hội.
Như một sản phẩm đón Noel sớm của xưởng phim hoạt hình True-D Animation, Cô bé bán diêm nằm trong dự án phim hoạt hình 3D ngắn đang rất thu hút người xem vì công nghệ làm phim 3D vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam, khán giả vẫn mong đợi những bộ phim chất lượng gắn mác phim Việt chứ không chỉ là những siêu phẩm được nhập về.
Phim do ekip hoàn toàn Việt Nam thực hiện: Đạo diễn Đoàn Trọng Hải, Tạo hình nhân vật và chất liệu: Hồ Thục Đoan, Lê Thanh Mai... song những hình ảnh trong trailer cho thấy một chất lượng ấn tượng và vượt trội so với mặt bằng phim hoạt hình hiện tại tại Việt Nam.
Đoạn trailer dài hơn 1 phút chỉ đủ để giới thiệu bối cảnh và những hình ảnh chính của bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích Cô bé bán diêm của tác giả người Đan Mạch Hans Christian Andersen. Nhưng câu chuyện đậm chất nhân văn và tình người tại xứ sở Bắc Âu trong mùa Giáng sinh lay động hàng triệu trái tim độc giả trên khắp thế giới hứa hẹn sẽ hấp dẫn trong phiên bản 3D Việt này.
Rất nhiều khán giả để lại comment khen ngợi đoạn trailer Cô bé bán diêm 3D, có khán giả cho rằng chưa thấy một bộ phim 3D nào của Việt Nam lại làm tốt như vậy, nét vẽ thanh thoát, nhẹ nhàng, khuôn mặt cô bé bán diêm rất biểu cảm... và bộ phim có tính nhân văn như vậy là rất cần thiết vì xã hội chúng ta vẫn không ít những hoàn cảnh như cô bé bán diêm...


[id]HD;http://www.youtube.com/watch?v=EbPyW49CbXk|Full;http://videobb.com/video/LV2ZnpuhZDFj|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý