Thursday, October 27, 2011

Phim Người vận chuyển 1 Full HD



Xem Phim Người vận chuyển 1 Full HD
Người Vận Chuyển 1 Full HD
Tên phim: Người Vận Chuyển 1 - The Transporter 1
Đạo diễn: Corey Yuen,
Diễn viên: Jason Statham, Matt Schulze, Francois Berleand (II), Ric Young (II), Doug Rand,
Thể loại: Phim Hành Động,Phim HD,
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu,
Thời lượng: 92 phút
Năm phát hành: 2002
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Frank Martin - cựu thành viên của lực lưởng đặc biệt tại Mỹ, sau khi về sống tại Pháp anh nhận vận chuyển hàng với 3 điều luật : 1 - Không thay đổi giao kèo. 2 - Không hỏi tên của chủ hàng. 3 - Không bao giờ xem gói hàng nhận vận chuyển. Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3... anh phát hiện một cô gái - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.
Xem Phim Người vận chuyển 1 Full HD

Xem Phim Người vận chuyển 1 Full HD

Xem Phim Người vận chuyển 1 Full HD

Xem Phim Người vận chuyển 1 Full HD
Bạn đang xem bộ phim người vận chuyển 1 - the transporter online tại website http://www.xemphimonline.newscn.vn chúc các bạn xem phim thật vui vẻ nhé!

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/gvxk0bMgzhmPUzOsNV4hMdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/LQcmgcmr8IveypEHCNhbZdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GYBmMRV-y3LBos9XLkJHh9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5BWj1LhKUb31nvezg5GH9NMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/hWgXG84Z9q4akAKadwPGutMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/lzkBG8KamkoDKHEcKa9_e9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý