Tuesday, October 4, 2011

Phim Cách Mạng Tân Hợi - The 1911 Revolution 2011 Online

Xem Phim Cách Mạng Tân Hợi trực tuyến - The 1911 Revolution - 2011 Online
The 1911 Revolution - Cach Mang Tan Hoi
Tên phim: The 1911 Revolution  - Cách mạng Tân Hợi - 辛亥革命 (Xin Hai Ge Ming)
Giám đốc sản xuất : Wang ZheBin
Kịch bản: Wang Xingdong
Diễn viên : Thành Long ,Lý Băng Băng ,Triệu Văn Tuyên ,Hồ Ca ,Tôn Xuân , Phùng Tổ Danh ,Chương Tử Di .............
Công ty sản xuất : CPPCC
Thể loại : Phim lịch sử điện ảnh
Thời gain khởi quay : 9-2010
Thời gian khởi chiếu : dự kiến tháng 10-2011

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Cách mạng Tân Hợi là bộ phim hội tụ được một dàn diễn viên hoành tráng gồm Thành Long, Phòng Tổ Danh, Lý Băng Băng, Hồ Ca, Triệu Văn Tuyên, Ninh Tịnh… Với dàn diễn viên nổi tiếng và đông đảo (gần 70 diễn viên sẽ tái hiện lại 63 nhân vật lịch sử cũng với các diễn viên phụ khác) bộ phim sẽ cho chúng ta thấy được toàn cảnh của cuộc cách mạng nổi tiếng Tân Hợi năm 1911.


Cách mạng Tân Hợi là bộ phim thứ 100 của Thành Long đồng thời cũng là bộ phim chào mừng 100 năm cuộc Cách mạng Tân Hợi trong lịch sử thành công. Thành Long cho biết anh làm bộ phim này là muốn nhắc nhở cho thế hệ trẻ về lịch sử hào hùng của dân tộc. Tuy đây là bộ phim thứ 100 của Thành Long nhưng lại là lần đầu tiên ông hoàng điện ảnh này đảm nhiệm vai diễn về một nhân vật lịch sử có thật, nhà cách mạng Huỳnh Hưng. Không chỉ đảm nhiệm vai diễn chính trong phim, Thành Long còn kiêm luôn vai trò tổng giám chế của bộ phim.



Bên cạnh những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh, Cách mạng Tân Hợi còn quy tụ một dàn ngôi sao thần tượng trẻ như Hồ Ca và Phòng Tổ Danh. Phòng Tổ Danh là con trai của ngôi sao Thành Long. Đây là bộ phim tứ 2 anh cùng bố hợp tác. Đối với Phòng Tổ Danh để có thể vượt qua chiếc bóng to lớn Thành Long thì anh còn phải cố gắng rất nhiều. Gần đây anh cũng tham gia vào một số bộ phim điện ảnh đặc biệt sắp tới là Cuộc phiêu lưu của Lee. Một bộ phim đáng để mong đợi.


Anh chàng diễn viên điển trai Hồ Ca, vẫn được khán giả yêu thích với hình tượng chàng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu và hình ảnh thần tượng Từ Nhiên trong Cao thủ như lâm. Chàng hoàng tử của phim cổ trang lần này sẽ tham gia vào Cách mạng Tân Hợi với vai diễn Lâm Giác Dân. Lâm Giác Dân là một trí thức được tiếp thu tư tưởng bình đẳng bình quyền của thời đại mới. Sau khi đi du hoc Nhật Bản trở về anh tham gia vào cuộc tấn công vào nha môn tổng đốc dưới sự chỉ đạo của nhà lãnh đạo Hoàng Hưng. Anh đã hy sinh anh dũng và được lịch sử Trung Quốc tôn vinh là 72 liệt sĩ Hoàng Hoa Cương.



Tuy là một bộ phim về đề tài cách mạng nhưng Cách mạng Tân Hợi không chỉ có những cuộc chiến khói lửa khốc liệt mà còn khiến cho người xem cảm động về mối tình sâu sắc giữa Huỳnh Hưng và Từ Tôn Hán. Bên cạnh tôn Trung Sơn, hai chí sỹ cách mạng này cũng góp phần hết sức quan trọng trong cuộc cách mạng lịch sử này. Từ Tôn Hán và Huỳnh Hưng ban đầu chỉ đóng giả làm vợ chồng để cùng hoạt động nhưng sau một thời gian họ đã nảy sinh tình cảm. Một mối tình trong sáng nhưng khắc cốt ghi tâm . Cả hai đã phải trải qua những giờ phút sinh ly tử biệt để đến được với nhau. Thành Long cho biết: “ Huỳnh Hưng không chỉ là một nhà lãnh đạo kiệt xuất nơi chiến trường mà còn là một người tình đầy lãng mạn trong cuộc sống đời thường. Và chính điều đó đã thu hút tôi.Cách mạng Tân Hợi sẽ kể về câu chuyện tình cảm động trên nền của cuộc kháng chiến khốc liệt dầy máu lửa năm ấy.



Tạo hình của Hồ Ca trong bộ phim này đã toát lên khí chất hào hùng bất khuất của liệt sĩ Lâm Giác Dân.







Xem Phim Cách Mạng Tân Hợi - The 1911 Revolution  Trailer Online 2011

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý