Saturday, May 7, 2011

Phim Quan Vân Trường 2011


Tên phim: Quan Vân Trường (The Lost Bladesman)
Thể loại: Võ thuật - Hành động
Diễn viên: Chân Tử Đan, Tôn Lệ...
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 

 Chuyện phim khắc họa hình ảnh Quan Công khi lâm vào cảnh “Thân tại Tào cung tâm tại Hán”. Để thể hiện nội tâm của vị anh hùng thiên cổ Quan Vân Trường khi ở dinh Tào Tháo và sự dằn xé nội tâm khi ở thế lưỡng nan giữa “trung” với huynh đệ và “nghĩa” với ân tri ngộ của Tào Tháo không phải là dễ.

Chân Tử Đan cẩn trọng phát biểu: “Đây là lần đầu tiên tôi vào vai một vị anh hùng thời cổ đại. Quan Vân Trường là vị anh hùng trung nghĩa rất đỗi quen thuộc với người dân Trung Hoa, ngoài những màn võ nghệ đẹp mắt, tôi nghĩ mình cũng phải có bước đột phá về sự thấu cảm tâm lý nhân vật và khả năng diễn xuất".


Poster phim "Quan Vân Trường"
Quan Vân Trường là câu chuyện kể về những ngày tháng “thân tại doanh Tào lòng ở Hán” của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ. Trong cuộc hành trình ấy, Quan Vũ đã phải vượt qua biết bao hiểm nguy, cạm bẫy. Khi thì là những lời ngon ngọt dụ dỗ, vàng bạc châu báu… mà Tào Tháo dùng để mua chuộc Quan Vũ, khi thì là những cuộc giao đấu quyết liệt để phá vòng vây quân Ngụy… Nhưng thử thách càng nhiều thì tấm lòng trung thành dũng cảm của Quan Vân Trường lại càng sáng ngời và đáng quý.



No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý