Sunday, July 22, 2012

Xem Phim Love Fiction Full - Tiểu Thuyết Tình Yêu

Xem Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - Love Fiction
Status: Trọn Bộ
Đạo diễn: Jeon Gye-soo,
Diễn viên:Ha Jung woo,Gong Hyo Jin,
Thể loại: Tình Cảm,
Sản xuất: Next Entertainment World,
Quốc Gia: Hàn Quốc,
Thời lượng:
Năm phát hành: 2012
Thuộc thể loại hài - lãng mạn, Love Fiction là bộ phim Hàn Quốc duy nhất ra rạp Việt Nam tháng này. Phim xoay quanh câu chuyện về tiếng sét ái tình giữa Go Joo-wol, một nhà văn nhút nhát, và Hee-jin, một nhân viên công ty xuất khẩu phim và cũng là nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Joo-wol nổi tiếng ở cuốn tiểu thuyết đầu tay nhưng lại thất bại ở cuốn thứ hai. Trong khi đó, Hee-jin là một cô gái dễ bị tổn thương đằng sau vẻ ngoài khôn khéo, hoạt bát.
Hai diễn viên chính của phim tình cảm - hài "Love Fiction". Ảnh: Lotte.
Love Fiction có sự tham gia của hai ngôi sao Ha Jung-woo và Gong Hyo-jin. Chỉ sau 5 ngày chiếu, phim đã thu hút hơn một triệu lượt khán giả tới rạp và phá kỷ lục của Sắc đẹp ngàn cân - tác phẩm đạt được mốc này trong 6 ngày. Phim được đánh giá cao ở câu chuyện gần gũi, nhẹ nhàng, có nhiều yếu tố giải trí thỏa mãn được khán giả nhưng vẫn có chiều sâu, gần gũi với cuộc đời thực qua cách xây dựng tính cách và cuộc sống của hai nhân vật chính.
Tags:
Tiểu Thuyết Tình Yêu, Love Fiction, tieu thuyet tinh yeu, Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu, Xem Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu, Phim Love Fiction vietsub online, Xem Phim Love Fiction, Xem Phim Love Fiction vietsub online,


Tap 2



Tap 3



Tap 4



Tap 5



Tap 6



Tap 7



Tap 8



Tap 9



Tap 10



Tap 11



Tap 12



Tap 13End



No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý