Sunday, July 22, 2012

Xem Phim Chiếc Giày Lọ Lem 2011 Online

Xem phim Chiếc giày lọ lem trên kênh đài truyền hình HTV Việt Nam - Phim Việt Nam 2011 Online

- Tên phim: Chiếc Giày Lọ Lem 2011
- Đạo diễn: Lê Lộc
- Diễn viên: Cao Thùy Dương, Thúy Diễm, Ôn Bích Hằng...
- Sản xuất: M&T PICTURES
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim “Chiếc Giày Lọ Lem” là câu chuyện tình yêu đầy cảm động đan xen với chuyện nghề nghiệp : nghề vệ sĩ - một nghề đầy sóng gió. Trong suốt quá trình đi tìm kiếm tình yêu, đến phút cuối người ta nhận ra rằng “hạnh phúc chỉ đến với người biết yêu và chân thành trong tình yêu. Mỗi người có một “Chiếc giày lọ lem”. Nếu ai xứng đáng với hạnh phúc thì họ sẽ đi vừa chiếc giày, còn nếu như chỉ dùng thủ đoạn để có được tình yêu thì hạnh phúc sẽ mãi mãi rời xa”.

Chiếc giày Lọ Lem là bộ phim thứ 50 do hãng M&T PICTURES sản xuất. Chuyện phim xoay quanh hai cô gái Lê An ( Cao Thùy Dương) và Mỹ Phương ( Thúy Diễm) sống trong cô nhi viện. Lê An là con gái của ông Lâm – tổng giám đốc Công ty Phi Vũ. Bị thất lạc cha từ nhỏ, cuộc sống của cô trải qua những năm tháng thăng trầm, nhưng với tính lạc quan, luôn cố gắng, tin vào tương lai tươi sáng cuối cùng cô đã thành công, trở thành một nữ vệ sĩ tài giỏi góp phần bảo vệ trật tự xã hội. Khác với Lê An, Mỹ Phượng nhìn vẻ ngoài yếu đuối nhưng tâm tính rất thủ đoạn, mưu mô, hay ganh tị và hại Lê An. Chia sẻ về vai diễn lần này Thùy Dương cho biết “ An là nhân vật có cá tính, mặc dù rất bận công việc mở nhà hàng nhưng khi nhận được lời mời Dương cảm thấy rất hứng thú với vai diễn, Dương xây dựng cho mình hình ảnh một nữ vệ sĩ ngầu, xinh đẹp. Lái mô tô thì Dương đang học, võ thì khỏi phải bàn vì Dương đã lên đai đen bộ môn VoVinam rồi, chắc chắn khán giả sẽ thấy Dương ở một hình ảnh khác”

Dựa trên mô tuýp xung đột nảy sinh giữa hai cô gái sống chung với nhau từ nhỏ ở cô nhi viện nhưng khi lớn lên mỗi người một số phận (Cao Thùy Dương và Thúy Diễm), kịch bản “Chiếc giày lọ lem” của Vũ Thị Thanh Hương cho thấy rất rõ ràng về luật nhân quả. Đạo diễn Lê Lộc cho biết bộ phim đưa ra thông điệp: Cái gì của mình là của mình, của người ta là của người ta, nếu giành giật cũng không có kết quả, cho nên nếu đối xử với nhau bằng cái tâm thì điều gì cũng tốt đẹp. Còn sử dụng âm mưu thủ đoạn thì kết cuộc chẳng ra gì. Anh nói thêm: “Chính bản tính của mỗi người chứ không phải hoàn cảnh quyết định số phận. Khi không kiềm chế được bản thân, sẽ xảy ra những hành vi mà sau đó người ta có khi phải ân hận”.

Không, chẳng qua đây là một vai mà nữ diễn viên có cái tên hao hao như một tài tử Hồng Kông nổi tiếng, đảm nhiệm. Ôn Bích Hằng được nhiều người biết đến qua loạt phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Siêu mẫu Xì Trum, Tha thứ cho anh, Những khoảng trời riêng, Khóc thầm… Chị cho biết nhận vai này chủ yếu để “làm quen” với công ty phim Cảnh Đôn nên vai dù nhỏ nhưng chị vẫn nhận. Bà Kim Anh, vai mà Ôn Bích Hằng nhận tỏ ra hợp với lứa tuổi và tính cách của chị, đó là một bà mẹ rất nuông chiều con. Hằng cho biết chị hài lòng với tính giáo dục của phim,”mọi việc đều do con người phấn đấu bằng năng lực của mình. Nếu như cứ hiềm khích, ganh tị, giành giật công sức của người khác thì cuối cùng mình cũng chẳng được gì, lãnh quả báo”. Trên hiện trường, Ôn Bích Hằng vào vai tỏ ra rất nhẹ nhàng, biết nhấn nhá vào điểm chính yếu của xung đột tình huống và quan trọng nhất: nhớ thoại.

Hồng Tài, em trai của Hồng Tơ, cũng là một diễn viên hài. Anh vào vai cậu Ba, người quản lý của Khôi Vỹ (Cung Phong vào vai), con trai của bà Kim Anh. Trong cảnh quay Khôi Vỹ kéo cậu Ba với một túi đồ lấy trộm từ cửa sổ vào phòng. Do Vỹ kéo quá mạnh tay nên cậu Ba đã té nhào, lộn một vòng rồi sau đó hai người mở túi đồ lấy trộm ra và cùng cười khoái trá với nhau. Kịch bản là như thế song trên hiện trường, vì tính toán không chính xác điểm rơi, nên thay vì vào ghế salon, cái đầu của Hồng Tài đã gõ thẳng vào nền đất, khiến mọi người một phen “lên tim”. Thế nhưng anh vẫn tiếp tục mảng miếng của mình, đứng lên xoa xoa đầu, miệng xuýt xoa “Đau quá! Đau quá!” (Mà đúng là đau thật) rồi cùng Cung Phong mở túi và cả hai nhảy nhót và cười vang.

Vì thời gian mượn phòng của khách sạn có hạn nên một số cảnh đêm trong kịch bản đã được quay vào ban ngày. Ngay sau mệnh lệnh của đạo diễn Lê Lộc, bộ phận đạo cụ và thiết kế đã lao đến che các khung cửa sổ bằng các tấm chắn sáng vải đen và màn cửa được buông xuống. Hai ngọn đèn tạo ánh sáng vàng được đặt một ở giữa phòng và một ở góc phòng, sau nhiều lần điều chỉnh từ khâu quay phim đã được phủ lên những tấm giấy mỏng cản sáng. Không được đẹp mắt cho lắm nhưng có hề gì, miễn sao lên phim cho thật giống là ổn rồi! Trong khi đó phó đạo diễn Phan Khánh cùng hai diễn viên ôn lại thoại và đưa ra các yêu cầu chính trong cảnh quay, trong khi cô hóa trang tiếp tục dặm phấn, chậm mồ hôi cho các diễn viên. Mỗi người một việc nhanh tay hoàn tất. “Máy! Diễn!”, đạo diễn hô to. Hai diễn viên vào vai ngủ trên giường, trùm kín chăn trong cái nóng hầm hập của những ngọn đèn cao áp, từ hơi của hàng chục con người trong chiếc phòng nhỏ khép kín các cánh cửa, và cả cái nóng của tiến độ hoàn tất bộ phim.

Diện trang phục rất ngầu đi dự lễ họp báo ra mắt đoàn, Cao Thùy Dương khiến mọi người ngưỡng mộ với vóc dáng “vệ sĩ” của cô. Cùng ngắm nhìn hình ảnh Cao Thùy Dương và các bạn diễn trong bộ phim Chiếc giày Lọ Lem.

Đoàn làm phim “Chiếc giày lọ lem” của đạo diễn Lê Lộc đã bắt đầu khởi động. Bộ phim dạng tình cảm-hài hước nhẹ nhàng dài 30 tập, dự kiến cuối tháng 12/2011 sẽ hoàn tất và phát sóng trên đài HTV.
Mời các bạn đón xem Phim Chiếc giày Lọ Lem Tập 1, 2, 3, 4, 5, Phim Chiếc giày Lọ Lem Tập 6, 7, 8, 9 ,10,...Tập 20, 21,22 ,23, 24, 25, Phim Chiếc giày Lọ Lem Tập 26, 27, 28, 29 Tập 30 - Tập cuối được cập nhật liên tục tại The Voice Việt Nam by The Voice Việt Nam 2012.

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý