Friday, July 20, 2012

Xem Phim Cải Ơi Trọn Bộ Online

Phim Cải Ơi Trọn Bộ Online
Xem Phim Cải Ơi trọn bộ Trên VCTV2 trực tuyến - Cai Oi Full 2006 Online

- Tên phim: Cải Ơi - Cai Oi 2006
- Đạo diễn: Phương Điền
- Diễn viên: Mạc Can, Bằng Lăng, Quang Tuấn, Thanh Sâm
- Nhà sản xuất: TFS - Hãng phim Việt
- Thể loại: Truyền hình
- Quốc gia: Việt Nam
- Tổng số: 1 tập
- Năm sản xuất: 2006
Giới thiệu: Câu chuyện bắt đầu từ buổi biểu diễn của một gánh “đại nhạc hội giá bèo” ở miền Tây nơi bầu show chuyên đặt “nhái” tên các diễn viên của mình thành tên gần giống các ngôi sao ca nhạc, cải lương để lừa khách. Trước buổi trình diễn, ông Tư -nhân vật chính- bỗng ra sân khấu rao tìm con. Cử chỉ này – vốn đã lặp đi lặp lại mỗi ngày - làm ông bầu khó chịu, mặc dù được chàng “ca sĩ vườn” tên Thàn bênh vực. Xuất hát bắt đầu. Một nhóm dân địa phương say xỉn phá dàn bao, ào vào trong rồi tràn lên sân khấu ẩu đả khi thấy các “ngôi sao” toàn là lừa đảo. Gánh hát tan tác. Thàn dắt ông Tư dạt về tìm chỗ trọ gần một ngã ba đường, nơi có nhiều quán nhậu bình dân nhận Thàn vào hát kiếm sống qua ngày. Tại quán hát này, Thàn quen Diễm Thương, một cô gái bán bia ôm vốn bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Tình cờ họ là hàng xóm, phòng trọ sát vách nhau.

Ban đêm Thàn đi hát. Ban ngày Thàn cùng ông Tư đi bán kẹo kéo khắp hang cùng ngõ hẻm để vừa kiếm sống vừa tìm con. Cải là con riêng của vợ ông Tư, vì một hiểu lầm mà bỏ nhà ra đi. Dư luận độc ác cho rằng ông Tư giết con riêng của vợ, đồng thời vợ ông cũng nghi ngờ…đó là lý do khiến ông Tư đau lòng, bỏ nhà ra đi quyết tâm chỉ đến khi tìm được Cải mới quay về.

Cuộc sống chung chăm lo cho nhau chu đáo của hai “tía con” Thàn và ông Tư khiến họ ngày càng trở nên gắn bó. Cũng như tình hàng xóm kéo Thàn và Diễm Thương xích lại gần nhau. Thàn quyết định đem Thương về ra mắt gia đình trước khi về chung sống.

Nhưng về đến nơi Diễm Thương mới biết gia đình Thàn rất bề thế. Cha mẹ anh đều là cán bộ cao cấp của tỉnh. Vì một uẩn khúc trong chiến tranh mà cha Thàn nghĩ Thàn là con riêng của mẹ anh với một tên ác ôn, ông không từ con nhưng cũng rất lạnh nhạt. Không may nữa là ngay trước khi về ra mắt gia đình Thàn, tại quán nhậu xảy ra một vụ truy quét mại dâm, ma tuý và gương mặt Diễm Thương đã bị chiếu lên tivi. Gia đình Thàn nhận ra cô gái “tội phạm”. Diễm Thương bỏ về thành phố.

Phần ông Tư khi Thàn dẫn Diễm Thương về nhà, ở lại, ông nghĩ ra kế: phải tìm cách lên tivi để nhắn tìm Cải. Xông vào chỗ đang quay phim dẹp chợ không được, ông giả bộ …ăn trộm trâu để “được” quay lên tivi. Kế này cũng thất bại. Cùng lúc Thàn và Diễm Thương trở lại, cũng thất bại chuyện ra mắt gia đình.

Diễm Thương quyết định ra đi để Thàn khỏi khó xử. Ong Tư cũng chia tay Thàn để tiếp tục đến một nơi khác tìm con. Thàn bắt đầu cuộc tìm kiếm Diễm Thương. Anh lưu lạc lên thành phố, thành ca sĩ nổi tiếng nhưng trong lòng vẫn nuối tiếc những ngày ở phòng trọ nghèo nơi mình được yêu thương bởi những tấm lòng đơn giản mà chân thật by The Voice Việt Nam 2012.

[id]1-Full;http://www.youtube.com/watch?v=xb2cQcM18vo|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý