Tuesday, July 10, 2012

Tôi Sống Trong Tôi

Tôi Sống Trong Tôi

Tôi Sống Trong Tôi

The Skin I Live In

    Đạo diễn: Pedro Almod
    Diễn viên: Antonio banderas, Elena anaya, Jan cornet
    Phát hành: 2011
    Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Kinh dị/ bí ẩn
    Sản xuất: Blue Haze Entertainment, Canal+ España, El Deseo D.A. S.L.U.
    Thời lượng: 117 phút
Một nhà khoa học vì quá khứ bi thương, vợ chết cháy trong một vụ tai nạn.
Ông bắt tay vào nghiên cứu một loại da không thể bị lửa đốt cháy, bị phá hủy, một loại da rắn chắc hơn da của bất kỳ ai trên trái đất. Nguời phụ nữ – vật thí nghiệm của ông – ở đâu đến, vì sao chấp nhận cho ông ta thí nghiệm mình như vậy?
Phim toát ra thông điệp sự cô đơn sinh ra tính tàn nhẫn. Giữa sự xa hoa và cô đơn là những con người điên loạn đi tìm kiếm tình yêu không theo bản năng tự nhiên của con người mà theo tâm lý thích điều khiển tình yêu.

Xem phim : nguồn clip

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý