Tuesday, July 3, 2012

Phim Quyết Định Tối Thượng (1996)

Hình Ảnh Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Đạo diễn: Stuart Baird
Diễn viên: Kurt Russell, Halle Berry, Steven Seagal
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 133 phút
Năm sản xuất: 1996
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)": Bộ phim mở đầu bằng cảnh một nhóm đặc nhiệm Mỹ, dưới sự chỉ huy của đại tá Austin Travis (Steven Seagal), tấn công vào một cơ sở của bọn mafia gốc Chechnya để thu hồi một loại chất độc thần kinh có tên DZ5. Bọn mafia đã đánh cắp DZ5 từ một kho quân sự của Liên Xô cũ và tàng trữ ở đây. Cuộc đột kích không thành công và một lính đặc nhiệm thiệt mạng.
Ba tháng sau vụ đột kích, tiến sĩ David Grant, một chuyên gia về khủng bố hóa học trên các chuyến bay, nhận được tin báo El Sayed Jaffa, một trong những trùm khủng bố nguy hiểm nhất thế giới, đã bị bắt.
Chiếc máy bay Boeing mang số hiệu 343 của hãng hàng không Oceanic xuất phát từ thủ đô Athens của Hy Lạp để bay tới Washington với hơn 400 hành khách. Ngay sau khi cất cánh, nó đã bị thuộc hạ của El Sayed Jaffa khống chế. Yêu cầu mà chúng đưa ra là: chính phủ Mỹ trả tự do cho El Sayed, chuẩn bị 50 triệu USD tiền chuộc, tiếp xăng tại sân bay Dulles, mở đường bay cho chúng sang một nước thứ ba. Để “dằn mặt” Washington, chúng tiến hành một vụ đánh bom lớn tại thủ đô London của Anh. Lo ngại về những hậu quả mà bọn khủng bố có thể gây ra, chính phủ Anh thúc giục chính phủ Mỹ nhanh chóng giải quyết vụ việc.
Hình Ảnh Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Tiến sĩ David cùng đại tá Austin Travis có mặt tại một cuộc họp kín của Lầu Năm Góc. Nội dung cuộc họp xoay quanh vấn đề giải cứu con tin và nhận diện bọn khủng bố. Tại đây, họ được nghe những yêu sách của Nagi Hassan, nhân vật số hai của bọn khủng bố. Khi được mời tham gia ý kiến, David nhận định rằng bọn khủng bố có thể đã mang theo chất DZ5 lên máy bay và lợi dụng việc trao đổi con tin để sử dụng chất độc này trên lãnh thổ Mỹ. Theo anh, nếu DZ5 được đưa vào bom thì sức hủy diệt của nó chẳng kém gì bom nguyên tử.
Các quan chức trong cuộc họp chết lặng. Đương nhiên là họ không thể làm ngơ trước tính mạng của hơn 400 con người, trong đó có một thượng nghị sĩ Mỹ, nhưng chấp nhận yêu sách của bọn khủng bố cũng là một giải pháp điên rồ. Đúng lúc đó thì đại tá Austin đề xuất giải pháp giải cứu con tin bằng lực lượng đặc nhiệm kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất của Dennis Cahill, một trong những kỹ sư hàng không giỏi nhất. Chẳng còn cách nào hay hơn nên mọi người đành chấp thuận và đệ trình nó lên tổng thống.
Hình Ảnh Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996)
Cơ quan an ninh của Pháp thông báo với Mỹ rằng một kỹ sư điện tử người Pháp gốc Algieria đã làm việc cho bọn khủng bố và đang có mặt trên máy bay. Tên này rất giỏi chuyên môn nên có thể phát hiện ra những công nghệ mới mà lực lượng giải cứu con tin sắp sử dụng. Niềm hy vọng duy nhất của Lầu Năm Góc là sự có mặt nữ tiếp viên Jean (Halle Berry), một cô gái từng một lần chống không tặc, và một nhân viên an ninh mật trên máy bay.
Một chiến đấu cơ tàng hình F-117 mang theo nhóm đặc nhiệm của Austin, tiến sĩ David, kỹ sư hàng không Dennis Cahill (Oliver Platt). Chiếc máy bay tiến dần đến chiếc Boeing bị không tặc. Khi hai máy bay nằm song song với nhau theo phương thẳng đứng thì một vòi rồng lớn thò ra từ chiến đấu cơ và bám vào máy bay chở khách. Các binh sĩ đặc nhiệm lần lượt đột nhập vào khoang dưới của chiếc Boeing qua vòi rồng. Nhưng rồi một sự cố xảy ra khiến đại tá Austin và phần lớn đội đặc nhiệm thiệt mạng. Chỉ có David, Dennis cùng 4 lính đặc nhiệm đột nhập được vào bên trong chiếc Boeing. Vụ tai nạn đối với chiếc máy bay đặc nhiệm khiến các quan chức quốc phòng vô cùng lo lắng. Không nhận được bất kỳ tin tức gì của đội đặc nhiệm, họ buộc phải ra lệnh cho các máy bay chiến đấu sẵn sàng cất cánh để tiêu diệt chiếc máy bay bị không tặc. Hy sinh mạng sống của hơn 400 người là việc làm cần thiết nếu không còn cách nào khác để bảo vệ hàng triệu người khác …

Tìm kiếm: Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision newscn, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision v1vn, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision anhtrang, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision hayghe, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision vkool, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision topphim, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision phim4d, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision phim4g, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision vuaphim, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision phimvang, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision long tieng, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision thuyet minh, Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision hd

Bạn đang xem bộ phim Quyết Định Tối Thượng - Executive Decision (1996) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website: wWw.XemPhimOnline.Newscn.Vn nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-ZnNokqXT9c8a8TPEFlBCtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/42fAypbtItG2ENiVdmFcCtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/HdAK8I_v7kDcSxjOLD1XkdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/vFliFoQL2dhHFWd76vO61NMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EYb0EHj_XAGCpE4IbjWcTNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5w7zQmK7LGjDTGrNEbi9LtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/PzFWOLOtdQ3drOSj76QFYdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/QjyLICtMRM2ef3_h4TfMQNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|9-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/mZIjchNEdMAf6oJKwVy8l9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý