Sunday, July 22, 2012

Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)

Hình Ảnh Bộ Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)
Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)
Bộ Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)
Đạo diễn: Robert Zemeckis
Diễn viên: Ray Winstone, Crispin Glover, Angelina Jolie
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Sản xuất: Paramount Pictures, Shangri-La Entertainment, ImageMovers
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 115 phút
Năm phát hành: 2007
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)": Câu chuyện xảy ra ở Đan Mạch vào thế kỷ thứ 7 sau Công nguyên, khi vua Hrothgar (Anthony Hopkins) mất ăn mất ngủ vì sự quấy phá của ác quỷ Grendel. Đó là một sinh vật cao lớn, bẩn thỉu, không lành lặn và dễ nổi điên với những bữa tiệc ầm ĩ của loài người. Tuy giết nhiều người nhưng Grendel chưa bao giờ động tới Hrothgar, bởi dường như giữa nó và đức vua có một mối quan hệ nào đó. Bí mật này chỉ có hoàng hậu Wealthow biết nên nàng kiên quyết không sinh con cho nhà vua. Vì thế mà Hrothgar không có người kế vị.
Nhà vua tuyên bố thưởng một nửa số vàng của vương quốc cho người có khả năng giết chết con quái vật. Hàng trăm chiến sĩ từ nhiều nước xung quanh vượt biển tới Đan Mạch với hy vọng tìm được vinh quang và sự giàu có. Họ lần lượt ngã xuống sau khi uống những cốc rượu pha mật ong ngọt ngào của Hrothgar. Niềm tin của người dân tắt dần cho đếu khi một nhóm chiến binh từ Geatland vượt biển tới Đan Mạch. Chỉ huy của nhóm tráng sĩ là Beowulf, một người nổi tiếng mưu trí và thiện chiến.
Hình Ảnh Bộ Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD)
Mặc dù bị Unferth (John Malkovich), cố vấn của đức vua, nghi ngờ danh phận, song Beowulf đã giết chết quái vật. Để tạ ơn người anh hùng, đức vua tặng anh món quà quý giá nhất: một chiếc cốc làm từ sừng rồng. Hoàng hậu Wealthow tỏ ra có cảm tình với chàng dũng sĩ tài giỏi. Hrothgar yêu cầu Beowulf diệt ác tận gốc bằng cách tiêu diệt mẹ của Grendel, một phù thủy (Angelina Jolie). Khi người anh hùng tìm tới hang ổ của Grendel, mụ phù thủy hiện ra trước mặt chàng dưới hình hài một phụ nữ đẹp mê hồn.

Thay vì giao chiến, phù thủy đề nghị Beowulf cho bà ta một đứa con để thay thế cho Grendel. Đổi lại, chàng sẽ trở thành một vị vua đầy quyền lực và nổi tiếng khắp thế gian. Sự quyến rũ và những lời đường mật của phù thủy khơi gợi lòng tham trong con người Beowulf. Dũng sĩ trở về với một câu chuyện dối trá để đánh lừa quốc vương Hrothgar, để lại một mầm sống trong cơ thể người đàn bà ác quỷ. Chàng được Hrothgar trao lại ngôi báu và cả hoàng hậu Wealthow trước khi từ giã cõi đời.

Nhiều năm trôi qua và Beowulf ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên, ông không cảm thấy thanh thản để hưởng thụ quyền lực và vinh quang. Mối quan hệ giữa nhà vua với hoàng hậu Wealthow và quân sư Unferth trở nên lạnh giá vì hai người cảm thấy đằng sau vinh quang của nhà vua là sự dối trá. Một buổi sáng nọ, một con rồng lửa khổng lồ tấn công một ngôi làng gần kinh đô, chấm dứt những năm tháng bình yên của người dân Đan Mạch.

Beowulf hiểu rằng con rồng chính là mầm sống mà ông để lại trong cơ thể của mụ phù thủy và bà ta đã chấm dứt thỏa thuận với ông. Sai lầm từ thời trai trẻ của ông giờ đây trở thành một thảm họa khủng khiếp đối với người dân Đan Mạch. Mắt đã mờ, chân đã chậm, cơ thể không còn sung sức, nhưng ông quyết tâm tiêu diệt rồng lửa – đứa con của chính mình – để trả lại sự bình yên cho đất nước. Liệu Beowulf có chuộc được lỗi lầm?

Tìm kiếm: Chiến Binh Huyền Thoại, Beowulf, Chiến Binh Huyền Thoại v1vn, Chiến Binh Huyền Thoại phim47, Chiến Binh Huyền Thoại phimf, Chiến Binh Huyền Thoại phimvang, Chiến Binh Huyền Thoại kst, Chiến Binh Huyền Thoại phim4d, Chiến Binh Huyền Thoại phim4g, Chiến Binh Huyền Thoại vuaphim, Chiến Binh Huyền Thoại hayghe, Chiến Binh Huyền Thoại topphim, Chiến Binh Huyền Thoại phim88, Chiến Binh Huyền Thoại xuongphim, Chiến Binh Huyền Thoại lồng tiếng, Chiến Binh Huyền Thoại thuyết minh, Beowulf DVDRIP, Beowulf 720p BluRay x264, Chiến Binh Huyền Thoại Tập 1, Chiến Binh Huyền Thoại Tập 2, Chiến Binh Huyền Thoại Tập 3, Chiến Binh Huyền Thoại Tập 4, Chiến Binh Huyền Thoại Tập 5, Beowulf Episode 1, Beowulf Episode 2, Beowulf Episode 3, Beowulf Episode 4, Beowulf Episode 5,

Bạn đang xem bộ phim Chiến Binh Huyền Thoại - Beowulf 2007 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website: wWw.XemPhimOnline.Newscn.Vn nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ifvYjSVDjWmq3Gz91EA5y3jEld9UN2799PzproDbZZA|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Zj7QIX3T7i_tvhxqg1iV2XjEld9UN2799PzproDbZZA|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/lgVrF0lxoMfCU_fkovgJC3jEld9UN2799PzproDbZZA|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/T7-YkY1egg0-1CICU3jIh9VfeUK76V5Ss_FVokOZyDk|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/AphQ45ahpn6mc199t3oTGtVfeUK76V5Ss_FVokOZyDk|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Z_vw6X7yvOesdIYPH1C6d9VfeUK76V5Ss_FVokOZyDk|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/V2WIIuWoq9o6s6v8U1wNFqGdY9GnaxwZs3yk-E4yM7k|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/XY3jvWZc0Oe80fLk4pnIo6GdY9GnaxwZs3yk-E4yM7k|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý