Thursday, July 12, 2012

Long Tranh Hổ Đấu - Enter the Dragon

Xem phim Long Tranh Hổ Đấu - Enter the Dragon
Phim Long Tranh Hổ Đấu - Enter the Dragon

Đạo diễn: Robert Clouse
Diễn viên: Lý Tiểu Long, Bruce Lee, John Saxon, Kien Shih, Ahna Capri, Angela Mao, Jim Kelly
Phát hành: 1973
Thể loại: Phim xem online , Võ Thuật, Hành Động
Sản xuất: Concord Productions Inc., Golden Harvest Company, Sequoia Productions
Thời lượng: 98 phút
Quốc gia: Mỹ






Long Tranh Hổ Đấu là bộ phim đánh dấu có sự hợp tác giữa Hồng Kông và Mỹ. Trong phim là nhân vật "Lý" một để tử Thiếu Lâm tự vâng lời sư phụ đi trừng phạt kẻ phản bội sư môn (tên họ Hàn, do diễn viên Shih Kien thủ vai). Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh anh quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng là một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn nữa là Roper và William, nhưng William sau đó đã bị họ Hàn giết chết trên đảo. Tại sào huyệt của chúng Lý vừa tham gia cuộc tỉ thí võ thuật còn ban đêm với sự giúp đỡ của một nữ tình báo tên là Mỹ Linh anh đột nhập vào sào huyệt của bọn chúng. Lần thứ hai thì anh bị bắt, nhưng cùng với Roper họ đã diệt được băng của họ Hàn.

Trong phim Lý Tiểu Long có bày tỏ một số quan điểm về võ thuật của mình, đúng như mong ước của anh là dùng điện ảnh để truyền bá võ thuật. Long Tranh Hổ Đấu là bộ phim đánh dấu có sự hợp tác giữa Hồng Kông và Mỹ.

Ngày 24 tháng 8 năm 1973, Long tranh Hổ đấu đứng đầu tại rạp Graumann. Bộ phim rất thành công, và Lý Tiểu Long trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.


Từ khóa: Xem Online Phim Long Tranh Hổ Đấu - Enter the Dragon (xem full HD) xem full, trọn bộ, trực tuyến, tập cuối, xem nhanh
 [id]Xem full;http://clip.vn/w/Oio1|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý