Sunday, July 22, 2012

Doremi 2012 up 29-7-2012

Show nhạc kịch Đồ rê mí - “Trên cả tuyệt vời”

Đó là đánh giá của giám khảo sau đêm thi Hát nhạc kịch. 6 bạn nhỏ đã trở thành những nghệ sĩ thực thụ khi đưa bgiám khảo cùng toàn bộ khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong những câu chuyện cổ tích chỉ có trên sân khấu của Đồ Rê Mí.



Hát nhạc kịch được đánh giá là một đêm thi khó khăn trong format Đồ Rê Mí năm nay bởi yêu cầu cả 2 khả năng song song - nhạc và kịch. Tuy đã được rèn luyện về diễn xuất trong những đêm thi trước nhưng đó mới chỉ là một phần rất nhỏ của “kịch”. Phần kịch ở đêm thi này yêu cầu các bé cần làm rõ hơn nhân vật, sắc thái biểu cảm, thậm chí phải hoàn toàn hòa mình vào diễn xuất. Tuy nhiên, phần nhạc ở đây lại phải cân bằng với phần kịch, bởi bên cạnh giúp người xem hiểu rõ câu chuyện của mình, các nghệ sĩ nhí còn phải thả hồn vào bài hát, điều khiển cảm xúc lên xuống, lúc nói khi hát để nhạc và kịch hoàn toàn hòa quyện vào với nhau. Thật là một thử thách không đơn giản chút nào với 6 bạn nhỏ Bích Hằng, Như Ngọc, Gia Linh, Băng Giang, Nhật Tiến và Bánh Rán Bảo Trân.


  [id]29-7 Show nhạc kịch Full;http://www.youtube.com/watch?v=gbzenHOBnRw&feature=g-high-u|Full ngày 22/7;http://www.youtube.com/watch?v=mSs0_pRXYys|Show hát ru;http://www.youtube.com/watch?v=fYYgRx8Acak|2;http://www.youtube.com/watch?v=rnjvNXtRrX8[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý