Thursday, July 5, 2012

Dị Nhân 5: X-men 5 - [Full HD]

Xem phim: Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên - [Full HD]
Tên gốc: X-men 5: The First Class 2011
Đạo diễn: Matthew Vaughn,
Diễn viên: James McAvoy, Laurence Belcher, Michael Fassbender, Bill Milner, Kevin Bacon, Rose Byrne, Jennifer Lawrence, Beth Goddard, Morgan Lily, Oliver Platt, Álex González, Jason Flemyng, Zoe Isabella Kravitz, January Jones, Nicholas Hoult,
Sản xuất: Bad Hat Harry Productions, Donners' Company, Marv Films,
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng, HD - HQ - Phim chất lượng cao
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm phát hành: 2011,
Thời lượng: 132 phút,
Thông tin phim Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên: X-Men: First Class bộ phim rất có thể được dự đoán với con mắt kinh hoàng, rộng hâm mộ của loạt phim khoa học viễn tưởng hành động vì hit liên doanh này tới một hợp đồng thuê mới của cuộc sống sẽ được trao cho các thương hiệu phổ biến. Cho đến nay đã có ba liên sớm để hàng loạt và nó đã được cho biết rằng sắp tới liên doanh sẽ là một prequel sẽ thở vào một cuộc sống mới với một cốt truyện làm mới. Vì vậy hãy yên tâm rằng X-Men: First Class sẽ là một bộ phim tuyệt vời sân khấu liên doanh với khả năng cao nhất của khán giả cung cấp với kinh nghiệm cuộc sống một lần trong một thời gian điện ảnh.

X-Men: First Class bộ phim được cho là có một cốt truyện mà sẽ tìm hiểu nguồn gốc linh hoạt của các siêu anh hùng đột biến. Do đó nhân vật chính sẽ được Charles Xavier và Erik Lensherr người sau này trở thành để được gọi là giáo sư X và Magneto tương ứng. Khi bộ phim bắt đầu khán giả sẽ nhận được để xem chúng như là hai người đàn ông trẻ tuổi từng cố gắng để đi vào các điều khoản với quyền hạn đặc biệt của họ. X-Men: First Class, hơn nữa bộ phim sẽ mang lại những gì đã dẫn đến sự hình thành của nhóm mang tên X-Men và Brotherhood đã được các kết quả của tình hữu nghị giữa các bạn bè người cản trở đi lên con đường dẫn khác nhau.

Matthew Vaughn mà trước đây doanh tự hào của một số hình ảnh chuyển động hit sẽ được nhìn thấy đến với nhau ngoài danh sách các lọn quăn đón nhận với X-Men: First Class bộ phim mà hình như có trong cửa hàng của mỗi và mọi dấu hiệu của sự trở thành một trong của tiền thân trên đầu danh sách phòng vé. Với một số yếu tố hứa hẹn sẽ là xem ra với đôi mắt to sợ hãi nó chắc chắn sẽ không được một ngoa khi nói rằng X-Men: First Class phim có nghĩa là một thổi ngoạn và tâm phim được chờ đợi với dự đoán và sự háo hức.

X-Men: First Class phim sẽ có vai trò của diễn viên tài năng Michael Fassbender và James McAvoy và nó chắc chắn làm cho vấn đề tất cả các chi tiết thú vị và ấn tượng. Với ngoại lệ của những phần còn lại sao nổi tiếng của diễn viên cũng tự hào của một số tên hấp dẫn mà sẽ làm cho màn hình rộng trở nên sống động. Vì vậy nó sẽ có Rose Byrne, January Jones và Kevin Bacon trong số nhiều người khác đảm bảo một loại hoàn toàn giải trí của một hình ảnh chuyển động sẽ được ưu đãi với tất cả các thành phần cần thiết của một hành động thú vị đóng gói thrillingly phim khoa học viễn tưởng.

Lén lút liếc vào phim bộ, nơi tất cả các phim đã có được trong swing đầy đủ đã đi vào để làm cho X-Men: First Class bộ phim có nhiều mắt popping và tóc nâng cao trình tự bị ràng buộc để làm cho kết quả cuối cùng của hình ảnh chuyển động để được đóng gói với nhiều sau khi tìm các tính năng của một phim sẽ nhận được với chỉ số octan cao và đóng gói punch hiệu lực. Vì vậy, X-Men: First Class bộ phim dự kiến để làm cho nó để các rạp chiếu trên 03 Tháng 6 năm 2011 mà không có nghi ngờ gì nữa sẽ là một loại unforgettably hấp dẫn và enthralling của một hình ảnh chuyển động với một triển vọng tuyệt vời cho một tác dụng lớn hơn.
Tag: xem phim Dị Nhân phan 5, xem phim dị nhân thế hệ đầu tiên, watch online X-men 5, vietsub X-men 5: The First Class, xem online Dị Nhân, vietsub Dị Nhân, xem phim Dị Nhân phu de tieng viet, vietsub X-men, xem phim X men, xem phim x-men phu de

[id] 1;http://picasaweb.google.com/lh/photo/AcnHLPBf6Moeyfh7Vtvit9MTjNZETYmyPJy0liipFm0| 2 ; http://picasaweb.google.com/lh/photo/Tl51PYo3g9xlVjRrbv75kdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3; http://picasaweb.google.com/lh/photo/aVxjG-IdniR3EQmz6bmlq9MTjNZETYmyPJy0liipFm0| 4 ; http://picasaweb.google.com/lh/photo/geN5Ad5N1EHqagiIYM308dMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5 ;http://picasaweb.google.com/lh/photo/xpd6mBNNFU91e5KYjqGQRdMTjNZETYmyPJy0liipFm0| 6 ;http://picasaweb.google.com/lh/photo/W__ozYTO7NDIlMiu-myFc9MTjNZETYmyPJy0liipFm0| 7 ; http://picasaweb.google.com/lh/photo/IzuyQxfwlUHRKpKKHBn7QNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8; http://picasaweb.google.com/lh/photo/oy47BfIxcmT3ndLF_zzMhtMTjNZETYmyPJy0liipFm0| 9End ;http://picasaweb.google.com/lh/photo/zR_4mrBar7DCNqyPv0hc1dMTjNZETYmyPJy0liipFm0[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý