Wednesday, July 4, 2012

Bước Chân Hoàn Vũ - Step Up Of Dance Full

Xem phim: Bước Chân Hoàn Vũ - Step Up Of Dance
Tên phim: Bước Chân Hoàn Vũ
Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Lê Kiều Như, Huỳnh Anh Tuấn, Thiên Bảo, Cao Thế Sơn, Lương Thế Thành,
Thể loại: Tình Cảm
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 40 tập
Lượt Xem: 5
Năm phát hành: 2009
Nội dung phim " Bước Chân Hoàng Vũ" Bước chân Hoàn vũ là bộ phim dài 40 tập kể về những hoạt động mờ ám đằng sau ánh hào quang của các cuộc thi sắc đẹp nói chung và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng. Phía sau những vinh quang chói lóa là cái giá phải trả và những mối tình có sự trao đổi giữa các người đẹp với giới đại gia, quan chức.
Bộ phim là sự soi rọi, vạch trần những khoảng tối phía sau cánh gà sân khấu các cuộc thi sắc đẹp và là thông điệp sắc đẹp sẽ không ngự trị nếu không có trí tuệ gửi đến tất cả người xem.
Trong phim, nhân vật chính là Thụy Khê - một cô gái tài, sắc vẹn toàn đang làm việc cho một công ty chuyên đào tạo và cử người tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Trong cuộc đấu đá giữa hai công ty cùng cử người đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Thụy Khêđược chọn làm “con át chủ bài” của công ty mình với nhiệm vụ thi thố để giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ.
Thụy Khê bị người của công ty đối thủ tìm cách ám sát ba lần, bị các đại gia săn lùng quyết liệt nhưng cuối cùng cô đã bước lên bục vinh quang và giành được chiếc vương miện quý giá.

Tags: buoc chan hoan vu, buoc chan hoan vu online, tai phim buoc chan hoan vu, download buoc chan hoan vu, Step Up Of Dance, Step Up Of Dance online, tai phim Step Up Of Dance, download Step Up Of Dance

[id]http://phimvang.org/xem-phim/buoc-chan-hoan-vu-step-up-of-dance-2009/sv5/12201201.html[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý