Wednesday, June 27, 2012

Xem Phim Về Lại Bên Anh (Trọn Bộ)

Xem phim Về Lại Bên Anh-htvc -Ve lai ben anh hàn quốc full  Phụ Nữ
Đạo diễn: Lee Yong Suk,
Diễn viên: Kang Sung Yun,Lee Yoo Ri,Lee Yoon Jung,Jo Min Ki,Kim Moo Yul,
Thể loại: Tình Cảm,HD,
Sản xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Hàn Quốc,
Thời lượng: 115 tập
Năm phát hành:
Lượt xem: 43323742432
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 115/tập115
Bộ phim lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam. Nội dung phim là câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính về hai chị em sinh đôi Yoo Hee và Yoo Kyung.
Mồ côi cha mẹ, Yoo Kyung may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi và đưa về Mỹ. Do bị bệnh tim, vài năm sau có thông tin Yoo Kyung không vượt qua nổi ca phẫu thuật và qua đời.


Cô chị Yoo Hee tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn lạc quan, nhân hậu và cuối cùng cô cũng kết hôn với tình yêu của đời mình là Sang Woo. Mẹ Sang Woo khinh thường hoàn cảnh của Yoo Hee và tìm mọi cách ngăn cản 2 người đến với nhau. Bất hạnh ập đến gia đình nhỏ bé này khi con gái của Yoo Hee và Sang Woo bị bệnh tim. Để cứu con, Yoo Hee buộc phải rời xa Sang Woo theo đề nghị cay độc từ mẹ chồng.

Một thời gian sau, Yoo Hee bị ép trở về làm người giúp việc cho gia đình Sang Woo và Seo Hyun – vợ mới của anh. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh chồng mình quấn quít bên cô giúp việc, Seo Hyun đã tìm mọi cách buộc Yoo Hee ra đi.

TAG : Về Lại Bên Anh-htvc - Phụ Nữ, Về Lại Bên Anh-htvc - Phụ Nữ vietsub online, vietsub online, xem online Về Lại Bên Anh-htvc - Phụ Nữ,

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý