Monday, June 25, 2012

Xem Đồ Rê Mí (23/6/2012) Mới Nhất

Xem Đồ Rê Mí ngày 23 tháng 6 năm 2012 mới nhất
Xem Đồ Rê Mí (23/6/2012) Mới Nhất
Ban tổ chức cuộc thi (Đài truyền hình Việt Nam và Công ty MultiMedia) cho biết Đồ Rê Mí 2012 sẽ có đổi mới từ hình thức sơ tuyển, tiêu chí chấm điểm, cơ cấu ban giám khảo cho tới những điểm mới trong kết cấu chương trình, nhằm tăng tính cạnh tranh của cuộc thi cũng như hiệu quả hình ảnh của chương trình.

Theo đó, khác với mọi năm, ngoài những hình thức sơ tuyển qua hồ sơ hay tổng đài, các bé muốn tham gia Đồ Rê Mí 2012 có thể đăng ký qua một hình thức sơ tuyển hoàn toàn mới - Đồ Rê Mí Maratông bằng cách gửi clip bài hát của mình tới chương trình. Và lần đầu tiên, khán giả của Đồ Rê Mí có thể bình chọn cho một thí sinh mình yêu thích nhất vào vòng chung kết.

Một thay đổi nữa của Đồ Rê Mí 2012 là từ vòng bán kết, các thí sinh sẽ được chấm điểm dựa trên năm tiêu chí chấm điểm mới, gồm: khả năng hát mộc, khả năng biểu cảm khuôn mặt, khả năng tự trình diễn, khả năng phối hợp với vũ đạo, khả năng kết hợp với bạn diễn.

Ban giám khảo của Đồ Rê Mí 2012  ngày 23 tháng 6 cũng có thay đổi. Nghệ sĩ Xuân Bắc sau năm năm rất thành công trong vai trò giám khảo sẽ trở thành MC chính của Đồ Rê Mí 2012. Thay cho Xuân Bắc ở ghế giám khảo sẽ là MC - diễn viên Trấn Thành. Hai giám khảo còn lại là giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và ca sĩ Thái Thùy Linh.
[id]http://www.youtube.com/watch?v=uWnFoELLvQo[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý