Tuesday, June 26, 2012

Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)

Hình Ảnh Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Đạo diễn: Martin Scorsese
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Cate Blanchett, Kate Beckinsale, John C. Reilly
Thể loại: Phim Tâm Lý -  Tình Cảm, Phim HD (720p), Phim Lẻ
Sản xuất: Warner Bros
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 170 phút
Năm phát hành: 2004
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)" : Howard Hughes (Leonardo DiCaprio) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.
Hình Ảnh Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Thành công, danh tiếng và tiền bạc khiến Howard Hughes trở thành một hình mẫu lý tưởng trong mắt các người đẹp ở Hollywood thời bấy giờ. Nhưng người lọt vào mắt xanh của Hughes là diễn viên điện ảnh Katharine Hepburn (Cate Blanchett) cũng chính vì niềm ham mê tốc độ của nàng.
Hughes say mê tốc độ đến nỗi anh bất chấp nguy hiểm để lái thử các loại máy bay mới và không ngừng cho ra đời các ý tưởng tạo các máy bay lớn hơn và tốc độ cao hơn. Anh nhận được hợp đồng cung cấp may bay gián điệp cho không quân Mỹ. Anh còn nghiên cứu chế tạo loại máy bay lớn nhất thế giới có sức chứa 700 người.
Hình Ảnh Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Trong đời sống thường nhật thì Hughes lại là một người kỳ dị và theo chủ nghĩa tuyệt đối. Anh sẵn sàng đốt cả tiền bạc và sự nghiệp cho niềm đam mê. Anh còn là người sạch sẽ một cách thái quá. Căn phòng của Hughes được tẩy trùng nghiêm ngặt, đi đâu anh cũng mang theo một miếng xà bông để tẩy trùng khi cần… Nỗi sợ hãi sự bẩn thỉu ám ảnh anh đến mức bệnh hoạn.
Hình Ảnh Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD)
Sự nghiệp của Hughes đang đà thăng tiến thì bị xuống dốc trầm trọng sau chuyến bay thử thất bại, còn anh bị thương nặng. Trong khi đó Katherine chạy theo chàng diễn viên Spencer Tracy. Mặc dù vậy nàng vẫn không ngừng dõi theo người tình cũ. Có lần vì ghen lồng lộn, cô đã lao thẳng xe vào Hughes khi chàng đang cặp kè với một cô nàng khác. Trong lúc nằm liệt giường, Hughes tiếp tục thai nghén giấc mơ mới: chế tạo chiếc máy bay to bằng tòa nhà 5 tầng. Nhưng anh lại gặp không ít rắc rối với chính quyền và bị tố cáo lạm dụng một số tiền lớn của chính phủ Mỹ vào mục đích cá nhân. Hughes hoàn toàn tuyệt vọng và bắt đầu sống khép kín đến cuối đời.



Bạn đang xem bộ phim Phi Công Tỷ Phú - The Aviator 2004 (HD) online tại thế giới Phim HD. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ và thoải mái tại website: wWw.XemPhimOnline.Newscn.Vn nhé! Happy all^^

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/yUlsClNylr9fyv-aQv_3ChFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/TexZa5W_PrPJGwZm2kP4_BFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Mh2pvJ-TZAaf4mm324WGIhFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/ArSw0u3kPt4q5WTwWbdrIhFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/gdW230adLRAfPNHbPVIOphFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/idZku-kGMkW-Oy-oiTxq3hFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/g7x_rN1Ecj4dLx0WjfflkxFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/JJ8LRyzSvZZeq95Sliy52BFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|9;https://picasaweb.google.com/lh/photo/KZAC1HEoob1SLsGLx5eRyhFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|10;https://picasaweb.google.com/lh/photo/04ct1xFe8ZpyGfNj9U9VcBFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|11;https://picasaweb.google.com/lh/photo/VOs5bgn3ahx2kA_JVC9Y7RFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|12-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/cbbCLTZG7aIqTBMN1AT07xFSHzQtkDNiUFj__eGhuFk|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý