Thursday, June 21, 2012

Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)

Hình Ảnh Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)
Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)
Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Ma Cà Rồng Đồng Tính 
Đạo diễn: Myanna buring, James corden, Paul mcgann
Thể loại: Phim online, Phim Lẻ, Phim Hành Động, Phim Kinh Dị, Phim Hài Hước
Độ dài: 86 phút
Quốc gia: Mỹ
Phát hành: 2009
Diễn viên: Myanna buring, James corden, Paul mcgann
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)": Lời nguyền của nữ chúa Ma cà rồng Camilla đã biến các cô gái vùng Cragwich thành ma cà rồng đồng tính vào ngày tròn 18 tuổi. Hai chàng bạn thân Jimmy và Fletch, vì thất tình, làm một chuyến du ngoạn tới vùng này. Liệu họ có đủ sức phá giải lời nguyền độc ác kia?

Câu chuyện tình lãng mạn của ma cà rồng trong Twilight đã hút về 370 triệu USD khi ra mắt vào cuối năm ngoái, mở ra một loạt tập phim tiếp theo. Trong khi đó, Cirque du Freak, bộ phim dựa trên sách thiếu nhi bán chạy của Darren Shan, cùng phim kinh dị Let the Right One In cũng leo lên màn ảnh vào cuối năm nay. Nhưng trước tiên sẽ là sự ra mắt của Lesbian Vampire Killers, khai thác khía cạnh hài hước của ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao truyền hình Anh James Corden và Mathew Horne.
Hình Ảnh Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)
Corden nói: "Ngay cái tên đã tiết lộ đôi chút về nội dung bộ phim. Tôi và Mat vào vai hai anh chàng rời London đi nghỉ cuối tuần ở một vùng nông thông và vô tình lọt vào một thị trấn gồm những nữ ma cà rồng đồng tính. Một cách tự nhiên, họ trở thành anh hùng tiêu diệt đám ma cà rồng này. Đó là một bộ phim rất hợp cho giải thưởng Oscar".
Hình Ảnh Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)
Diễn Viên Trong Bộ Phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009)

Bạn đang xem bộ phim Ma Cà Rồng Đồng Tính (2009) online tại website: http://www.phimhay360.blogspot.com. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ nhé!

[id]1;http://clip.vn/w/OWlz|2;http://clip.vn/w/OWY-|3;http://clip.vn/w/OWYB|4;http://clip.vn/w/OWYH|5;http://clip.vn/w/OWYq|6;http://clip.vn/w/OWYv|Full;http://www.twitvid.com/HOJW1|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý