Monday, June 4, 2012

Nếu Tôi Là Đại Gia, Tôi Cũng Sẽ Chọn Em!

Mấy hôm nay các báo xôn xao tin bài về em.
Mấy hôm nay lên văn phòng, các bà các cô cũng bàn tán xôn xao về em.
Tối nào mấy hôm nay đi trà chanh cũng ngồi nghe các dân chơi trẻ buôn chuyện về em.
Tò mò tôi cũng tìm hiểu về em...
Và giờ tôi tự nghĩ: Nếu tôi là đại gia, tôi cũng sẽ chọn em!

Nếu Tôi Là Đại Gia, Tôi Cũng Sẽ Chọn Em!
Ngọc Trinh (Cái "Trinh" Được Mọi Người Quan Tâm Nhất Đối Với Cô)
Vì lí do gì nhỉ?
Thứ nhất, em quá đẹp. Có thằng đàn ông nào không nghiêng ngả trước vẻ đẹp của em. Thằng nào nói có thì một là nó cố tình nói láo, hai là nó đang ngồi với người yêu hoặc vợ nó. Người ta nói con trai yêu bằng mắt, vẽ đẹp của em không chỉ khiến con mắt thỏa mãn bởi khuôn mặt hay hình thể bên ngoài. Mà em còn sẵn sàng khoe rõ bên trong. Như vậy là em dũng cảm hơn hẳn rất nhiều người rồi đấy. Như thằng bạn tôi, ngồi cafe hay bảo: "giờ bọn con gái nó quái lắm ông ơi, mặt nó tô son trát phấn, nó diêm dúa như thế, có lột ra mới biết được". 
Đấy, bọn khác nó còn che đậy như thế, trách sao đàn ông lắm đứa không bị lừa, mà bị lừa rồi thì đành cắn răng chịu trận không thì lại mang tiếng họ Sở tên Khanh, rằng: con ong đã tỏ đường đi lối về... Trút hết tội cho đàn ông như thế trong khi chưa rõ đứa nào mới là đứa bị lừa? 
Đấy, vì vậy cứ tuốt tuồn tuột như em, cái gì cũng được nếm có khi đó mới là khôn ngoan. Về điểm này thế là em được 1 điểm cộng..

Thứ hai, em ngoan.Ngoan lại còn thật thà, thế mới là đáng yêu chứ. Có thằng đàn ông nào lại không thích có người con gái ngoan bên mình. Đến các cụ ngày xưa còn cho rằng: đàn bà ít học lại tốt hơn. Đàn bà mà cứ khôn ngoan khéo lại dắt mũi lại thằng người yêu mình, như thế thì hỏng. Em chỉ cần đi chơi, ăn uống, làm đẹp để mỗi khi tôi cần em ở bên cạnh. Thế cũng được chứ nhỉ? Người ta bảo bên người đàn ông có người phụ nữ đẹp là niềm hãnh diện kia mà?. Vậy thì em lại được 1 điểm cộng nữa của tôi.

Thứ ba, em có hiếu.Người ta nói em là gái bao, là này nọ. Với tôi em không thế. Gia đình em nghèo khó, giúp được cho em cũng là trách nhiệm của 1 thằng đàn ông đang mang tiếng NGƯỜI YÊU em. Như vậy kể ra mà tôi là đại gia thì cũng có khó gì đâu nhỉ? Em xinh, em ngoan, em lại có hiếu. Như thế còn chê gì ở em nữa?

Tôi nghĩ người ta nói quá vì em, ừ thì em là ngôi sao, soi em một tí cũng là lẽ tự nhiên. Nhưng soi thôi, chứ đừng nên ganh tị, và đố kỵ như thế!

Tìm hiểu về em tôi thấy thương em. Em đã từng ở trong hoàn cảnh nghèo khó, có thể nói là cùng cực. Giờ em được đổi đời, sống sung sướng thì em lại chịu búa rìu thiên hạ. Như vậy có ác quá với em? Những người con gái bình luận về em đã ai ở trong hoàn cảnh như em chưa? Hay chỉ ngồi phán, mà ngồi nói dăm ba câu như vậy thì thiếu gì? Trên báo giờ đầy em nhỉ? Đọc cũng được, không đọc cũng chả sao.

Ở hoàn cảnh như em, không thiếu các cô gái phải bán thân trong các quán đèn mờ, hay trôi nỗi ngoài dòng đời. Mấy ai đã được như em, cũng có đôi ba người gặp quý nhân được cứu vớt, nhưng mấy ai được nổi tiếng như em. Vậy thì chê trách gì ở em nữa ?

Em ơi, em hãy cứ bước mạnh mẽ lên nhé. Vì khi em bước, còn rất nhiều người sẽ phải ngước nhìn em.

Bạn đang xem bài viết "Nếu tôi là đại gia, tôi cũng sẽ chọn em!" online tại website: http://www.xemphimonline.newscn.vn. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ nhé!

Sưu tầm
Nếu Tôi Là Đại Gia, Tôi Cũng Sẽ Chọn Em! Nếu Tôi Là Đại Gia, Tôi Cũng Sẽ Chọn Em!
9.8 10 6868

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý