Saturday, June 9, 2012

Marrying Mr Perfect 2012 Full HD 720p

Xem phim Marrying Mr Perfect 2012 Vietsub | Marrying Mr Perfect Online,Full HD
Tên tiếng Trung: 嫁个100分男人 / 嫁個一百分男人
Tên phiên âm: Jià gè 100 fēn nán rén / jià gè yī bǎi fēn nán rén
Tên tiếng Anh: Marry a Perfect Man / Marry a Hundred Point Man
Tên tiếng Việt: Giá Cá 100 Phân Nam Nhân / Giá Cá Nhất Bách Phân Nam Nhân
Đạo diễn & biên kịch: Vương Tinh
Họp báo ra mắt phim: 1/6/2011
Công chiếu: 16/3/2012
Thời lượng: 100 phút
Thể loại: Tình cảm, hài
Quốc gia: Hồng Kông
Diễn viên: Trịnh Trung Cơ, Lương Vịnh Kỳ, Tăng Chí Vỹ, Ngô Quân Như, Tạ Na, Đỗ Văn Trạch, Bào Khởi Tịnh, Liễu Nham, Mao Tuấn Kiệt, Phùng Thối Phàm, Củng Tân Lượng, Ứng Thể Nhân, ...



Một người phụ nữ lớn tuổi có đứa con trai giàu có trên đường đi tìm hạnh phúc với một anh chàng. Câu chuyện dở khóc dở cười trên cuộc hành trình giành lấy tình yêu đích thực sẽ diẽn ra như thế nào?



.Mỹ nhân Liễu Nham.
Trích dẫn
Gây ồn ào làng phim Hoa ngữ vì quy tụ nhiều mỹ nhân gợi cảm đình đám, Marry A Perfect Man đã ấn định lịch khởi chiếu kể từ 16/3 tới. Marry A Perfect Man được xem như phiên bản Cung Tâm Kế thời  hiện đại, nhấn mạnh cuộc chiến giành tình yêu của những cô gái chốn văn  phòng. Phim quy tụ nhiều ngôi sao như Lương Vịnh Kỳ, Trịnh Trung Cơ,  Kiều Nhậm Lương, Củng Tân Lượng, Mao Tuấn Kiệt… Trong đó cái tên Liễu  Nham được khán giả đặc biệt chú ý cho dù cô không phải là nhân vật  chính.

Góp mặt trong Marry A Perfect Man,  “mỹ nhân ngực khủng” Liễu Nham có nhiều màn khoe dáng gợi cảm. Với  khuôn mặt xinh đẹp cùng đường cong nóng bỏng, Liễu Nham là đối thủ nặng  ký tranh giành Trịnh Trung Cơ với “lọ lem” Lương Vịnh Kỳ. Vai diễn của  Liễu Nham là bạn gái cũ của chàng “hoàng tử” giàu có Trịnh Trung Cơ, thế  nên cả hai sẽ có nhiều cảnh diễn tay đôi hấp dẫn.

image


image

image

image

image

Dù xuất hiện không nhiều, nhưng tạo  hình của Liễu Nham vẫn được đội ngũ thiết kế chăm chút kĩ lưỡng. Thêm  đó, các nhà sản xuất cũng không ngớt lời khen tặng vì diễn xuất đa dạng  mà Liễu Nham mang đến cho nhân vật.
Chuẩn bị cho ngày khởi chiếu đầu tiên, Marry A Perfect Man đang  đẩy mạnh tiến độ tuyên truyền. Vừa qua, đoàn phim đã có mặt tại Hồng  Kông để thực hiện buổi chiếu ra mắt. Kể từ khi công bố dự án cho đến  nay, Marry A Perfect Man đã nhận  được sự chú ý đặc biệt của giới chuyên môn lẫn báo chí. Hàng loạt tin  tức về bộ phim được cập nhật liên tục, theo đó, số khán giả quan tâm đến  phim thông qua mạng internet đã vượt ngưỡng mong đợi. Điều này khiến  đội ngũ sản xuất tràn trề hy vọng về mức doanh thu khi phim chính thức  tấn công các rạp.

image

image

Đoàn phim "Marry A Perfect Man" tại Hồng Kông
[id]Phần 1;http://www.youtube.com/watch?v=Z7yAXr60Tco|Phần 2;http://www.youtube.com/watch?v=BPrEgST5ED0[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý