Monday, June 4, 2012

Hài Trấn Thành Phiêu Lưu Ký Full

Trấn Thành Phiêu Lưu Ký -
Trấn Thành Phiêu Lưu Ký, , tran thanh phieu luu ky, Phim Trấn Thành Phiêu Lưu Ký, Xem Phim Trấn Thành Phiêu Lưu Ký, Phim vietsub online, Xem Phim vietsub online, Tran Thanh Phieu Luu Ky, Hai Tran Thanh Phieu Luu Ky, Xem Hai Tran Thanh Phieu Luu Ky, Tran Thanh Phieu Luu Ky Full Chi tiết:
Đạo diễn: Trấn Thành,
Diễn viên: Bảo Khương,Anh Đức,Thu Trang,Phương Dung,Phi Phụng,Tiểu Bảo Quốc,Nhật Cường,Hạnh Thúy….,
Thể loại: Hài Hước,Khác,
Sản xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 112 Phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 27538
Tình trạng : Full


 Theo Trấn Thành, tất cả những tình huống diễn ra trong chương trình đều là những sự việc có thật rất hài hước mà anh đã tận mắt chứng kiến. Vì vậy, anh muốn tái hiện nó lại để tạo tiếng cười và ngầm gửi gấm một thông điệp vui tới khán giả.

Xem Phim Online http://phim1s.net
Theo đó, DVD Tran Thanh Phieu Luu Ky gồm 2 phần với 2 chủ đề khác nhau. Phần 1 có tên gọi “Những người lịch sự” là một tiểu phẩm nói về phép cư xử lịch sự trên bàn tiệc. Ở phần này khán giả sẽ cười với những tình huống trái khoáy của Trấn Thành cùng các diễn viên tham gia.
Phần 2 được đặt tên “Thằng tài lanh” gồm 7 tiểu phẩm kể lại tất cả những gì đã xảy ra với Trấn Thành kể từ khi anh còn là một cậu bé trong một khu xóm nhỏ đến khi trưởng thành. Đây là những câu chuyện dung dị thường thấy trong những khu xóm lao động người Việt tại thành thị, mà ở đó có những kẻ tài lanh tọc mạch vào cuộc sống người khác dẫn đến những hậu quả dở khóc dở cười.
Được biết toàn bộ các tiểu phẩm kể trên do Trấn Thành sáng tác trong suốt năm 2011 nhưng do năm ngoái anh quá bận rộn với công việc mà đặc biệt là cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” nên dự án này mới được hoàn thành trong năm 2012.
Thành phần diễn viên tham gia gồm có Bảo Khương, Anh Đức, Thu Trang, Phương Dung, Phi Phụng, Tiểu Bảo Quốc, Nhật Cường, Hạnh Thúy….

[id]http://www.youtube.com/watch?v=kl_pzu56pTw[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý