Monday, April 16, 2012

Xem Phim THOR (3D) Full

 Thần Sấm vì đây là bộ phim mở màn mùa phim Hè 2011 của MegaStar tại Việt Nam. Không chỉ thế, Thor còn được chiếu trước ngày phát hành ở Bắc Mỹ đến một tuần. Tuy nhiên, xem xong (cá nhân tôi) có chút thất vọng vì Thor không được như đã… tưởng tượng trước đó.
Xem phim online THOR (3D) Full phimhaynhat.vn


Nam diễn viên người Úc Chris Hemsworth đóng vai Thor
Nói chung là nội dung không mới, cách xử lý những tình huống cao trào có phần hơi đơn giản, khán giả có thể đoán trước rồi sẽ là như thế, như thế… Đại khái, câu chuyện phim bắt đầu tại Asgard, cõi thiên thể ở phía trên cùng của vũ trụ được cai trị bởi vị vua già Odin. Odin đã duy trì một nền hòa bình thông qua hiệp ước khắp vũ trụ, bất chấp những sự bất bình của Laufey, đối thủ của Odin, kẻ cai trị vùng thiên thể băng giá Jotunheim.
Vào ngày Thor nhận vương miện, một nhóm nhỏ của Laufey đã phá vỡ hàng rào an ninh của cung điện, trực tiếp vi phạm các hiệp ước đã có từ lâu. Kinh hoàng trước sự sỉ nhục này, Thor tự mình đi trả thù, và hành động của anh dẫn đến kết quả gần như thảm khốc. Odin trục xuất Thor tới Trái đất, tước của tất cả mọi thứ tạo nên con người anh, bao gồm cả Mjolnir - cây búa Thor sử dụng trong chiến trận.
Thor rơi xuống vùng sa mạc New Mexico, nơi mà nhà vật lý thiên văn Jane Foster, cùng người cố vấn là Tiến sĩ Erik Selvig và thực tập sinh Darcy đang điều tra sự rối loạn thiên thể. Mjolnir cũng rơi xuống Trái đất, tạo ra một miệng núi lửa khổng lồ bên ngoài thị trấn Puente Antiguo. Ngay lập tức các nhân viên siêu mật vụ của chính phủ nhanh chóng tiến tới hiện trường, trong lúc đó người dân địa phương hiếu kỳ thì cố gắng để dịch chuyển chiếc búa.









Tại Trái đất, Thor đã gặp và yêu Jane Foster do Natalie Portman thể hiện
Trở lại Asgard, em trai của Thor là Loki, đã tranh thủ thời cơ thừa kế vương miện. Quyết tâm ngăn chặn bất cứ điều gì sẽ xảy ra, Loki lên kế hoạch thực hiện một khi hắn nắm quyền kiểm soát toàn bộ Asgard. Một nhóm chiến binh thân hữu của Thor quyết định đến Trái đất để tìm Thor. Ngay sau khi đến New Mexico và xác định vị trí người thủ lĩnh bị thất lạc, nhóm chiến binh phát hiện ra rằng họ không phải là du khách duy nhất tới New Mexico. Thor bây giờ phải đối mặt với một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất mà anh từng gặp, vào lúc này, anh không sở hữu quyền năng vốn có có thể đảm bảo chiến thắng của mình.














[id] Full;http://phimvang.org/xem-phim/than-sam-thor-the-god-of-thunder-2011/sv5/09201108.html|Full 2;http://phimvang.org/xem-phim/than-sam-thor-the-god-of-thunder-2011/sv50/09201108.html|[/id]

No comments:

Post a Comment

Thông báo

PHIM MỚI NHẤT

Phim Bộ Mới Cập Nhật

Tâm Lý